วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2558

โกนเกลี้ยงเกลาด้วย HHsociety เครื่องโกนหนวดไร้สายกันน้ำ ระบบ GyroFlex

HHsociety เครื่องโกนหนวดไร้สายกันน้ำ ระบบ GyroFlex
(เช็คราคาอีกครั้ง)



          บอกลาการโกนหนวดแบบเก่า ๆ ไปได้เลย วันนี้เราขอแนะนำนวัตกรรมในการโกนหนวดแบบใหม่ ด้วย HHsociety เครื่องโกนหนวดไร้สายกันน้ำ ระบบ GyroFlex สีน้ำเงิน ใบมีดผลิตจากวัสดุอย่างดี ให้คุณโกนหนวดได้เรียบ ไม่มีสะดุด ดีไซน์ที่สวยงาม จับถนัดมือ น้ำหนักเบา พกพาสะดวก กันน้ำได้ เครื่องไม่ช็อตแน่นอน แต่ประกันไม่มีนะบอกไว้ก่อน มาพร้อมแท่นชาร์จ และสายชาร์จไฟ 

          HHsociety เครื่องโกนหนวดไร้สายกันน้ำ ระบบ GyroFlex ทำจากวัสดุคุณภาพดี กันน้ำได้ดี โกนหนวดแบบไร้สาย ใบมีดแบบ Ultra Trackให้การโกนหนวดที่เกลี้ยงเกลา โกนได้ทั่วหมดตามส่วนโค้งของใบหน้า มีระบบทัชสกรีนในฟังก์ชั่นต่าง ๆ เพื่อให้ใช้งานได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น โกนหนวดได้ทั้งแบบเปียกและแบบแห้ง หลังจากโกนไม่เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง มีใบมืดที่ช่วยยกเส้นขนขึ้น เพื่อให้โกนแบบเรียบสนิทและสะดวกยิ่งขึ้น ซีลแบบ Aquatec ไม่ต้องครีมโกนหนวด กันน้ำเข้าเครื่อง ทำให้ทำความสะอาดได้ง่าย เพียงเปิดหัวใบมีดและจุ่มลงในน้ำ จากน้ำเปิดเครื่องเพื่อทำความสะอาด 

          HHsociety เครื่องโกนหนวดไร้สายกันน้ำ ระบบ GyroFlex ใช้ได้ดีเลย จากรีวิวของเวปลาซาด้าที่มีลูกค้าเข้ามาคอมเม้นท์กันหลายคน เราจึงกล้าพูดได้เลย ว่าสินค้าชิ้นนี้ขายดี ใช้งานได้ดี คุ้มค่ากว่าราคาที่ซื้อมาอีก อย่าเชื่อผมจนกว่าคุณจะได้ใช้ ไม่ใช้ไม่ซื้อไม่รู้ครับ แต่บอกอีกครั้งนะครับว่า ไม่รับประกันสินค้า เสียแล้วหาที่ซ่อมเองหรือไม่ก็โยนทิ้งเลย

          HHsociety เครื่องโกนหนวดไร้สายกันน้ำ ระบบ GyroFlex จัดจำหน่ายและดำเนินการโดย HOUSEHOLD SOCIETY สามารถซื้อได้ใน www.lazada.co.th รับประกันว่าเป็นผลิตภัณฑ์แท้ คุ้มครองลูกค้า 100% ช่องทางการชำระเงินที่ปลอดภัย สามารถคืนสินค้าได้ภายใมน 14 วัน 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น