วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2558

กันเคราได้ละเอียดด้วย Philips ที่กันหนวดเครา - รุ่น QT4000/15

Philips ที่กันหนวดเครา - รุ่น QT4000/15

(เช็คราคาอีกครั้ง)


        เหมาะสำหรับหนุ่มมาดเซอร์ ที่หนวดเครารกรุงรัง เพราะอะไรนะหรอครับ ไว้สำหรับกันหนวดเคราให้เรียบร้อย สวยงาม ที่ผมพูดถึงคือ Philips ที่กันหนวดเครา - รุ่น QT4000/15  ดีไซน์ล้ำสมัย ไม่เฉย จะกันเคราแบบต่อสาย หรือไร้สายก็เหมาะ รับประกัน 2 ปี เวลาชาร์จไฟมี สถานะไฟแสดงการชาร์จ ใช้เวลาชาร์จ 10 ชั่วโมง ใช้งานจริง 45 นาที 

        Philips ที่กันหนวดเครา - รุ่น QT4000/15  ทันสมัย ดูหรูหรา จับกระชับมือ มาพร้อมที่ปลดล็อคความยาว สามารถตั้งค่าความยาวว่าจะให้ที่กันหนวดเครา กันหนวดเคราที่ความยาวแค่ไหน ตั้งได้ง่ายและใช้งานได้สะดวก จากเคราสั้น 1 มม. ถึงเครายาว 10 มม. ในความแม่นยำ ในระดับความยาวที่ตั้งไว้ให้ความแม่นยำและความปราณีตในการกันเคราได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ระคายผิวหน้าและให้ความอ่อนโยนต่อพื้นผิว ส่วนปลายที่โกนมีลักษณะโค้งมน เข้ารูปกับความโค้งของใบหน้า 

        Philips ที่กันหนวดเครา - รุ่น QT4000/15  มีไฟบอกสถานะเวลาชาร์จแบตเตอรี่ หัวโกนเป็นแบบถอดออกล้างทำความสะอาดได้ง่าย ใช้ได้กับแรงดันไฟฟ้าได้ทั่วโลก ไม่จำเป็นต้องใช้น้ำมัน ใช้งานแบบไร้สายได้ถึง 45 นาที ต่อการชาร์จ 10 ชั่วโมง รับประกันที่กันหนวดเครา เป็นเวลา 2 ปี


        Philips ที่กันหนวดเครา - รุ่น QT4000/15 เหมาะสำหรับผู้ชายมาดเนียบ ที่เอาใจใส่ดูแลตัวเอง หากคุณเป็นหนึ่งในนั้น คุณจะพบว่ามันคุ้มค่ามาก และจำเป็นเป็นอย่างยิ่งที่เราจะซื้อที่กันหนวยดเคราไว้ใชั้เอง ใช้งานง่าย ออกมาให้เหมาะกับมือเรา จับถนัด น้ำหนักเบา เวลาจับกันไม่ทำให้เหมื่อยมือ แต่ราคออกจะแพงซักหน่อย พันหกร้อยมีทอนนะครับ ตัวนี้ แต่ถ้าบอกว่าจำเป็นไหมก็จำเป็น แต่ถ้าไม่จำเป็นก็อย่าซื้อเลย ไม่ได้ชี้นำนะขึ้นอยู่กับคุณเอง  บอกไว้ก่อนเลย

       จัดจำหน่ายและดำเนินการโดย PHILIPS OFFICIAl SHOP ขายที่ Lazada.co.th เท่านั้น ซื้อวันนี้มีส่วนลดมากมาย รับรองว่าเป็นผลิตภัณฑ์แท้ ช่องทางการชำระเงินที่ปลอดภัย การคืนสินค้าสามารถทำได้ภายใน 14 วัน พนักงานสุภาพ บอกเลย มีบริการชำระเงินปลายทาง หรือจะจ่ายผลิตบัตรเครดิตทุกธนาคารก็สะดวก 







   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น