วันศุกร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2559

ไม่ซื้อไม่ได้? AJ Music Box รุ่น ลูกกตัญญู MPR-001

AJ Music Box รุ่น ลูกกตัญญู MPR-001
(เช็คราคาอีกครั้ง)

         อยากฟังเพลงเดี๋ยวนี้ ไม่ต้องหาแผ่นซีดีเพลงให้ยุ่งยากอีกต่อไป และไม่ต้องพกแผ่น เอ็มพีสามเยอะ ๆ อีกแล้ว ด้วยเจ้าเครื่องนี้ AJ Music Box รุ่น ลูกกตัญญู MPR-001 เพียงคุณนำเอ็มพีสาม เพลงโปรดของคุณใส่เข้าไป คุณก็จะมีเครื่องเล่นเอ็มพีสามเคลื่อนที่ พกพาไปฟังได้ทุกสถานที่ แถมยังฟังวิทยุได้อีกด้วย ขนาดเล็กราคาไม่ถึงพันบาทอีกด้วย บรรจุเพลงได้เป็นพันเพลง รับประกันสินค้า 1 ปี

         AJ Music Box รุ่น ลูกกตัญญู MPR-001 เป็นเหมือนวิทยุ FM/AM แต่พิเศษตรงที่สามารถใส่เพลง เอ็มพีสาม 700 เพลงเข้าไปได้ ทำให้เราสามารถนำเพลงโปรดไปฟังที่ไหนก็ได้ เป็นตัวขยายสัญญาณในตัว เพราะตัวเครื่องมีหน่วยความจำถึง 4 GB เพลงในเครื่องเป็นลิขสิทธิ์แท้จากค่ายเพลง มีหนังสือค้นหาเพลงมาให้ด้วย ระบบเสียงสเตอริโอ ช่องสัญญาณ INPUT 1 ช่อง มีช่อง USB บันทึกสถานีได้ 60 ช่อง รับประกันสินค้า 1 ปี แค่คุณเก็บใบเสร็จเงินไว้ เพราะมันคือใบรับประกันสินค้านี่เอง ตัวเครื่องมีสายคล้องมาให้ด้วยนะครับ 

        ข้อดี
        1. เสียงดี
        2. แบตเตอรี่ใช้งานนาน
        3. ตัวเล็กกระทัดรัด
        4. เล่นเพลงผ่านแฟลชไดร์ฟได้
        5. ใช้งานง่าย

        AJ Music Box รุ่น ลูกกตัญญู MPR-001 จัดจำหน่ายและดำเนินการโดย TESCO LOTUS จัดส่งฟรีทั่วไทย เก็บเงินปลายทาง สินค้านี้ขายโดย เทสโก้ โลตัส ไว้ใจได้เลย รับประกันสามารถเปลี่ยนได้ใน 14 วัน สั่งซื้อออนไลน์ได้ทาง เว็บไซต์ ลาซาด้า






          

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น