วันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2559

ห้ามพลาด!!! Eye-On ลำโพง Bluetooth รุ่น TW-Miniboom (สีดำ)


(เช็คราคาอีกครั้ง)

        พลาดแล้วเสียใจดายเลย สำหรับลำโพงไร้สาย คุณภาพดี ๆ Eye-On ลำโพง Bluetooth รุ่น TW-Miniboom (สีดำ) ให้พลังเสียงเบสได้นุ่มลึก สะใจในราคาแค่พันนิด ๆ เชื่อมต่อทาง NFC เพียงแค่แตะเบา ๆ ระยะห่าง 10 เมตร กำลังเสียง 6W มีหน้าจอทัชสกรีนมาให้ด้วย หาได้ที่ไหน ตัวแค่นี้ราคาเท่านี้ ไม่มีข้ออ้างที่จะไม่ซื้อมันนะ อ่อ รับประกันลำโพง 1 ปี

        Eye-On ลำโพง Bluetooth รุ่น TW-Miniboom (สีดำ) ดีไซน์การออกแบบ โค้งม้น หรูหรา ดูดีมีระดับ ตัวลำโพงสีดำเข้ม สนิท พกพาไปฟังได้ตามสถานที่ต่าง ๆ มีน้ำหนักที่เบา มีจอ LED พร้อมไฟ LED แสดงสถานะการทำงาน และอีกอย่างสามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์เพื่อต่อออกลำโพง ให้เราไม่ต้องยกโทรศัพท์แนบไว้กับหู สะดวกสบายมั้ยหล่ะ เชื่อมต่อฟังเพลงก็ให้เสียงเพลงที่เพราะ เหมือนฟังจากเครื่องเสียงชั้นเยี่ยม เชื่อมต่อได้กับ โน๊ตบุ้ค สมาร์ทโฟน แท็ปเลต หรือจะต่อผ่านฟังก์ชั่น AUX ก็สะดวกใช่ย่อย แบตเตอรี่ไม่ต้องห่วงให้มา 900 mAh ใช้งานได้ยาวนานถึง 10 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง 

         ข้อดี
          1. เสียงใสมาก
          2. เบสดี
          3. เล็กกระทัดรัด
          4. พกพาสะดวก
          5. คุณภาพดีเกินราคา

        Eye-On ลำโพง Bluetooth รุ่น TW-Miniboom (สีดำ) จัดจำหน่ายและดำเนินการโดย THAIWAY PRODUCTS หาซื้อได้ทาง ลาซาด้า จัดส่งฟรีทั่วประเทศ เก้บเงินปลายทาง เหมือนเดิมครับ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น