วันพุธที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2559

ไม่ซื้อไม่ได้ Korea King New กระทะหินอ่อน นาโนซิวเวอร์โคทติ้ง

Korea King New กระทะหินอ่อน นาโนซิวเวอร์โคทติ้ง ขนาด 28 cm

(เช็คราคาอีกครั้ง)


         วันนี้เป็นรายการแนะนำสินค้าอีกแล้ว และก็เป็นเครื่องใช้ในครัวอีกแล้ว ตามหัวข้อบทความเลย เป็น Korea King New กระทะหินอ่อน นาโนซิวเวอร์โคทติ้ง ขนาด 28 cm ซื้อ 1 แถม 1 ทำความสะอาดง่าย ไม่ติดกระทะ ป้องกันเชื้อแบคทีเรียติดกระทะได้อีกด้วย เป็นสินค้าผลิตจากประเทศเกาหลี และนำเข้าจากประเทศเกาหลี  แข็งแรง ทนทาน น้ำหนักกระทะเบา ใช้ได้กับเตาแก๊ส และเตาไฟฟ้าได้

        Korea King New กระทะหินอ่อน นาโนซิวเวอร์โคทติ้ง ขนาด 28 cm เป็นสุดยอดนวัตกรรมจาก ประเทศเกาหลี ป้องกันและยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ทำอาหารด้วยกระทะนี้ กระทะร้อนเร็ว ทำอาหารได้ทุกเมนู ทำอาหารได้อร่อย ไม่จำเป็นต้องใช้น้ำมันประกอบอาหารเลย เป็นผลดีต่อสุขภาพของเราเอง และทุกคนที่คุณรัก อาหารไม่ติดกระทะ และทำความสะอาดได้อย่างง่าย ๆ 

       กระทะเคลือบหินอ่อน ทนทานด้วยการเคลือบถึง 8 ชั้น มีคุณสมบัติเด่น คือ แข็งแรง- ร้อนเร็ว ประกอบอาหารได้หลากหลายสไตล์

       รายละเอียดสินค้า
       - กระทะ เคลือบหินอ่อนจากประเทศเกาหลี แบรนด์ดังคุณภาพดี ด้วยความแข็งแรง ร้อนเร็ว เหมาะมือ เมินน้ำมันและปลอดภัย พร้อมให้คุณครอบครองความเป็นราคาแห่งครัว
       - คุณสมบัติ เนื้อกระทะหินอ่อน ทนทาน แข็งแรงกว่ากระทะปกติทั่วไป กระจายความร้อนได้อย่างรวดเร็ว ช่วยประหยัดเวลาในการทานอาหาร
       - คุณสมบัติ ของหินอ่อน ทำให้อาหารไม่ติดกระทะ ไม่ต้องใช้น้ำมันในการทำอาหารได้อย่างง่ายดาย แถมทำความสะอาดง่าย ล้างคราบต่างๆได้อย่างง่ายดาย
       - ด้ามจับแบบฟีโนลิคดีไซน์ใหม่ ออกแบบโดยอิงจากสรีระศาสตร์ มีส่วนโค้งเว้าที่ทำให้การจับกระชับ เหมาะมือ และช่วยป้องกันความร้อน
      - ขั้น เคลือบ Nano Silver Coating ช่วยยกระดับการป้องกันการเจริญเติบโตของแบคทีเรียได้อย่างเหนือชั้น เป็นชั้นเคลือบที่ทำให้กระทะของคุณสะอาด ปราศจากเชื้อโรค
      - สามารถใช้ได้กับเตาทุกประเภท

      แข็งแรง : ผลิตด้วยหินอ่อน แต่คุณภาพไม่อ่อนด้วย ทนทานและแข็งแรงกว่ากระทะทั่วไปเพราะเคลือบหินอ่อนหน้าถึง 8 ชั้น มีดังนี้

      เคลือบหินอ่อน (ทอง)
      เคลือบหินอ่อน (เงิน)
      เคลือบนาโนซิลเวอร์
      เคลือบนาโนซิลเวอร์
      เคลือบผิวชั้นบน
      เคลือบผิวชั้นกลาง
      เคลือบผิวชั้นแรก
      พื้นอลูมิเนียม
     เคลือบซ้ำด้วยหินอ่อน(ทองและเงิน)

      ความร้อน : เกิดจากแผ่นกระจายความร้อน ที่ก้นกระทะ
การใช้งาน : ใช้กับเตาแก๊ส และ ใช้กับเตาไฟฟ้าได้

ร้อนเร็ว : มีคุณสมบัติของหินอ่อนที่กระจายความร้อนอย่างรวดเร็ว ประหยัดเวลาในการทำอาหาร
เหมาะมือ : ด้ามจับแบบฟีโนลิค ที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับสรีระศาสตร์ มีส่วนโค้งเว้า จับกระชับ เหมาะมือและช่วยป้องกันความร้อน
เมินน้ำมัน : ความร้อนกระจายทั้งพื้นผิวกระทะทำให้อาหารไม่ติดกระทะจึงไม่จำเป็นต้องใช้น้ำมันและทำความสะเอาดง่ายเพียงแค่เช็ดออก
ปลอดภัย : นวัตกรรมใหม่แห่งเครื่องครัวที่จะทำให้คุณปลอดภัยและมั่นใจมากขึ้นแบบ 2 in 1 ด้วยชั้นเคลือบ Nano Silver Coating ช่วยป้องกันการเติบโตของแบคทีเรีย โลหะเงินที่มีอนุภาคเล็กมีคุณสมบัติป้องกัน และขจัดเชื้อแบคทีเรืย มากกว่ากระทะทั่วไปหลายร้อนเท่า
การทำความสะอาด : ใช้ฟองน้ำล้าง ทำความสะอาด (ถ้ากรณี อาหารติดกระทะ ให้แช่น้ำก่อนล้าง ประมาณ 20-30 นาที //ห้ามใช้ฝอยขัดหม้อ เพราะจะทำให้สารเคลือบหลุดร่อน)

        ข้อดี
        1. ใช้ดี
        2. ทำความสะอาดง่าย 
        3. คุ้มค่ากับราคามาก
        4. ร้อนเร็วมาก

        Korea King New กระทะหินอ่อน นาโนซิวเวอร์โคทติ้ง  จัดจำหน่ายและดำเนินการโดย WELLNESSMARK สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ LAZADA จัดส่งฟรีทั่วประเทศ เก็บเงินปลายทางเมื่อเห็นสินค้า สินค้าสามารถคืนได้ภายใน 14 วัน ช็อปเลย >>>> 







        

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น