วันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2559

ถูกมากๆๆ Ventry ที่นอนปิคนิคยางพารา 100% 6 พับ (S) ลายสก็อต

Ventry ที่นอนปิคนิคยางพารา 100% 6 พับ (S) ลายสก็อต

(เช็คราคาอีกครั้ง)


         เหมาะสำหรับนอนกับพื้นบ้าน พื้นห้อง หรือไปปูนอนบนเตียงไม้ ก็สามารถนอนได้โดยไม่ปวดหลัง น้ำหนักเบา รองรับกับสรีระทุกส่วนของร่างกายเราได้เป็นอย่างดี แถมราคาก็ไม่แพง ทำจากยางพาราคุณภาพดี 100% Ventry ที่นอนปิคนิคยางพารา 100% 6 พับ (S) ลายสก็อต พับเก็บสะดวก พกพาไปใช้งานได้ทุกที่ สัมผัสนิ่มสบายทุกตารางใช้งาน รองรับน้ำหนักคนนอนได้เป็นอย่างดี

        Ventry ที่นอนปิคนิคยางพารา 100% 6 พับ (S) ลายสก็อต  ผลิตจากยางพาราแท้ 100% ชั้นนอกหุ้มด้วยผ้าลายตาราง คุณภาพดี ได้รับการคัดสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อรองรับศรีษะ ลำคอ และแผ่นหลังได้ดีที่สุด ความนุ่มของชั้นยางพาราได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียดและวางซ้อนกันอย่างดี ชั้นวางพาราระบบ 7-zone เทคโนโลยี Silpro คือ เทคโนโลยีที่ผสมผสานระหว่างผ้าไหมกับอนุภาคซิลเวอร์นาโนที่ได้รับการถักทอเส้นด้ายเพื่อการปกป้อง 3 ชั้น คือ ป้องกันไรฝุ่น แบคทีเรีย และเชื้อรา ขณะที่ Silk มอบความเย็น สบายและระบายอากาศในช่วงกลางคืน ผ้าคอตตอน ผลิตด้วยเทคโนโลยีเฉพาะที่มีคุณสมบัติช่วยป้องกันการซึมผ่านของน้ำ หรือป้องกันการเปียกชื้น ช่วยให้หมอนและที่นอนสะอาดและดูแลง่าย

        ข้อดี 
        1. คุณภาพดี
        2. นอนสบายไม่ปวดหลัง
        3. พับเก็บง่าย
        4. ไม่ยุบง่าย
        
        ข้อเสีย
        1. ทำความสะอาดลำบาก
        2. เล็กไปนิด , บางไปนิด
        3. มีกลิ่นเหม็นยางพารา
       
        Ventry ที่นอนปิคนิคยางพารา 100% 6 พับ (S) ลายสก็อต จัดจำหน่ายและดำเนินการโดย ลาซาด้า สามารถคลิกสั่งซื้อได้จากทางเว็บไซต์ LAZADA หรือทาง APP LAZADA จัดส่งฟรี เก็บเงินปลายทาง คืนสินค้าใน 14 วัน 






          
     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น