วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2559

ถูบ้านได้ง่ายด้วย Easy mop ชุดถังปั่น รุ่น QQ Stanless

Easy mop ชุดถังปั่น รุ่น QQ Stanless

(เช็คราคาอีกครั้ง)

Easy mop ชุดถังปั่น รุ่น QQ Stanless คืออะไร

 

        เบื่อไหมครับที่ต้องถูบ้านแล้วต้องนั่งคอยซักผ้าถูบ้าน ต้องบิดผ้าถูบ้าน และต้องใส่ผ้ากับไม้ถูบ้านแบบเดิม ผมเชื่อว่าตอนนี้มีหลายคนหลายบ้านที่ใช้ที่ถูบ้านแบบซักมือ Easy mop ชุดถังปั่น รุ่น QQ Stanless

ใช้ง่ายมาก แค่ใส่ผ้ากับไม้ม็อบ เติมน้ำใส่ถังปั่นในระดับพอดี ใส่น้ำยาถูบ้านแล้วกดเหยียบที่ปั่น หรือกดปั่นไม้ม็อบด้วยมือ

 

รายละเอียดของ Easy mop ชุดถังปั่น รุ่น QQ Stanless

 

          Easy mop ชุดถังปั่น รุ่น QQ Stanless คือ ชุดถังปั่นที่ช่วยให้การทำความสะอาดภายในบ้านง่ายขึ้น ออกแบบมาน่ารัก และสีสันสวยงาม ใช้งานง่าย ทำงาน 2 ระบบ ทั้งปั่นแห้งและการซักผ้าม็อบ ตัวถังปั่นทำจากพลาสติกคุณภาพดี แข็งแรงทนทาน แต่ตัวเหยียบสำหรับเหยียบเวลาปั่น ไม่ค่อยแข็งแรงท่าไหร่จากประสบการณ์ที่ใช้มาหลายยี่ห้อ เหยียบจนเฟืองหัก สปริงหลุดมาแล้วยังเคย สรุปคือใช้ไปเถอะครับ คุ้มมากมาย ผ้าไมโครไฟเบอร์ที่ให้มาสองชุดนั้น ดูดซักน้ำหรือของเหลวได้ดี ถอดซักทำควมสะอาดได้ง่าย ยิ่งซักกับแฟ้บหรือผงซักฟอกด้วยแล้ว ตากแดดแป็บเดียวก็แห้ง ตัวไม้ม็อปด้ามไม้ทำจากสแตนเลสอย่างดีข้อต่อทำด้วยพลาสติก ปรับระดับสั้นยาวได้ตามใจเราต้องการ หรือตามแต่ละคนจะถนัด แต่ถ้าทำหักแล้วเราสามารถสั่งซื้อเฉพาะไม้ม็อบต่างหากมาใช้ได้อีกด้วย และแถมผ้าไมโครไฟเบอร์มาให้อีกผืนนึงด้วย ราคาก็สองสามร้อยบาท และในถังปั่นที่เรียกว่าเป็นไฮไลท์เลย คือแถมที่ใส่น้ำยาสำหรับถูพื้นมาให้ด้วย เรียกว่าเป็นงานประกอบมากับตัวถังปั่นเลย อยู่ในชองถังใส่น้ำซักล้าง เวลาจะใส่น้ำยาก็แค่หมุนขวดออกมาแล้วนำมาเติมข้างนอก ก็ง่ายแสนง่าย ใส่เขาไปแล้วก็แค่กดเหมือนกดแชมพูหรือสบู่เหลว น้ำยาทำความสะอาดพื้นก็จะไหลลงถังปั่น แค่นี้เองครับ ง่าย สะดวกสุดๆ น้ำหนักโดยรวมของถังอยุ่ที่ 4 โลครึ่งไม่รวมไม้ สีถังปั่นและสีไม้ เป็นสีฟ้า บรรจุอยู่ในกล่องกระดาษอย่างดี คุณจึงไม่ต้องกังวลว่าสินค้าจะเสียหาย ยิ่งสั่งกะเราด้วยแล้วเรามีรถส่งอย่างดีถึงบ้าน

 

ข้อดีของ Easy mop ชุดถังปั่น รุ่น QQ Stanless

 

1.  ประกอบง่าย วัสดุแข็งแรงทนทาน

2.  อายุการใช้งานที่นานสมกับราคา

3.  ลดแรงในการปั่นซักผ้าถูพื้นได้เยอะ

4.  ผ้าดูดซับผ้าหรือของเหลวอื่นได้ดี

5.  ไม้ม็อบประกอบง่าย ปรับสั้นยาวได้ตามต้องการ

 

ข้อเสียของ Easy mop ชุดถังปั่น รุ่น QQ Stanless

 

1.  ที่เหยียบเวลาปั่นแห้งปั่นเปียกไม่ค่อยทนต่อแรงเหยียบหนัก

2.  ข้อต่อด้ามสามารถหักได้ง่าย

 

ทำไม Easy mop ชุดถังปั่น รุ่น QQ Stanless ถึงได้ขายดี

 

          Easy mop ชุดถังปั่น รุ่น QQ Stanless ใช้งานง่าย น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวกแค่ใส่น้ำ เอาไม้ม็อบใส่ไปในถังน้ำเหยียบถังเปียก แล้วนำมาปั่นแห้ง เหยียบไม่กี่ทีก็เอามาถูบ้านได้ ง่ายใช้มั้ยครับ แค่ไม่กี่ขั้นตอนไม่กี่ทีเอง บ้านคุณก็จะสะอาดและห้ามไปด้วยน้ำยาถูพื้น และคุณก็ไม่ต้องเหนื่อยแรงในการถูบ้านอีกด้วย เอาเวลาเอาแรงไปทำอย่างอื่นได้อีกเยอะ อ่อลืมบอกไป เรามีช่องเปิดปิดสำหรับรูเทน้ำทิ้ง ไม่ต้องยกเทอีกต่อไป สะดวกมาก ๆ ถ้าชอบก็ซื้อครับ แค่พันหนึ่งร้อยนิดๆ

 

ท่านสามารถซื้อ Easy mop ชุดถังปั่น รุ่น QQ Stanlessได้ที่ไหนบ้าง?

 

         Easy mop ชุดถังปั่น รุ่น QQ Stanless สามารถหาซื้อได้ที่ลาซาด้า ประเทศไทย ช็อปออนไลน์ได้ทั้งคอมและมือถือผ่านแอฟและเว็บไซต์ ส่งฟรี เก็บเงินปลายทาง หรือจะจ่ายก่อนก็ไม่ว่ากัน เรามีช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย

 

 

 

 

 

 

 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น