วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2559

กันน้ำ กันแดด ด้วย Soul Skin cushion #20 โซลสกิน แป้งพัฟสูตรน้ำ

Soul Skin cushion #20 โซลสกิน แป้งพัฟสูตรน้ำ

(เช็คราคาอีกครั้ง)

Soul Skin cushion #20 โซลสกิน แป้งพัฟสูตรน้ำ คืออะไร

         แป้งพัฟกับผู้หญิงป็นของคู่กันครับ หรือใครจะว่าไม่จริง ไว้สำหรับปกปิดรอยด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ หน้าไม่เรียบเนียน และอื่น ๆ อีก บลา ๆๆๆ ผู้หญิงจะงามก็ต้องเสริมเติมแต่ง ด้วย Soul Skin cushion #20 โซลสกิน แป้งพัฟสูตรน้ำ สินค้านำเข้าจากประเทศเกาหลี แป้ง รองพื้น กันแดด 3 in 1 ในตลับเดียวจบ

 

รายละเอียดของ Soul Skin cushion #20 โซลสกิน แป้งพัฟสูตรน้ำ

 

         Soul Skin cushion #20 โซลสกิน แป้งพัฟสูตรน้ำ เป็น แป้งรองพื้น กันแดด 3 อย่างใน 1 ตลับ มีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ และอัฟอัลบูติน ทาแล้วหน้าฉ่ำวาวทันที ปกปิดเนียน บางเบา กันน้ำและกันเหงื่อ กันแดด SPF 50+++ ทำให้ผิวดูกระจ่างใส สว่าง ไม่ต้องพึ่ง BB ไม่ต้องพึ่ง CC ไม่ต้องพึ่ง Primer ประหยัดเวลา สำหรับสาวๆ ที่เร่งรีบ ทาแป้งพัฟแล้วไม่เป็นคราบ ไม่ตกตะกอน และไม่ดรอป สามารถเติมได้ระหว่างวัน ในตลับไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ทำให้ลดภาวการณ์เกิดสิ่งสกปรก ไม่ทำให้เกิดสิวบนใบหน้าของคุณ ทำให้ผิวคุณสดชื่นสามารถเลือกสีแป้งพัฟให้เหมาะกับสีผิวของคุณได้ เนื้อพัฟละเอียดกว่าฟองน้ำปกติ ไม่เก็บเนื้อแป้งไว้ในพัฟ เหมาะกับสาวยุคใหม่ สาวอ๊อฟฟิต ที่เร่งรีบ ช่วยให้ประหยัดเวลา และประหยัดขั้นตอนในการแต่งตัว พกพาง่าย ไม่ยุ่งยาก สะดวกใชได้ทุกที่ Soul Skin cushion #20 โซลสกิน แป้งพัฟสูตรน้ำ เหมาะกับใคร เหมาะกับคนที่อยากได้ลุคธรรมชาติ ไม่ชอบแต่งหน้าโบ๊ะ ๆ หนา ๆ ออกไปไหนมาไหน จบในตลับเดียว สำหรับใครที่ไม่ชอบอะไรที่เยอะๆ หลายๆ ขั้นตอน ทำให้คุณดูสวยเป๊ะ g

 

ข้อดีของ Soul Skin cushion #20 โซลสกิน แป้งพัฟสูตรน้ำ

 

1.  เหมาะกับหน้าหนาว

2.  กลิ่นหอมนิด ๆ

3.  ไม่เหนียวหน้า

4.  หน้าดูวาวมาก

5.  หน้าดูขาวเนียน

 

ข้อเสียของ Soul Skin cushion #20 โซลสกิน แป้งพัฟสูตรน้ำ

 

1.  ไม่เหมาะกับหน้าร้อนใช้แล้วเหนียวเหนอะหนะ

 

วิธีเลือกสี Soul Skin cushion #20 โซลสกิน แป้งพัฟสูตรน้ำ ให้ถูกกับสีผิว หากต้องการให้สี

 

หน้าดูสว่าง กระจ่างใส ควรเลือกสีแป้ง ที่น้อยกว่าสีผิว 1 เบอร์ 
No.20
สำหรับผิวขาว-ขาวอมชมพู-ขาวเหลือง 
No.21
สำหรับผิวขาวเหลือง-แทน-น้ำผึ้ง
No.22
สำหรับผิวสีเข้ม ดำ-ดำแดง

 

ทำไม Soul Skin cushion #20 โซลสกิน แป้งพัฟสูตรน้ำ ถึงได้ขายดี

 

          Soul Skin cushion #20 โซลสกิน แป้งพัฟสูตรน้ำ เป็นเทรนด์การแต่งหน้าแบบใหม่จากเกาหลี และคิดค้นแล้วว่าเหมาะกับผิวหน้าของสาวไทย และให้การบำรุงผิวหน้าดูสดใส และชุ่มชื่นกับผิวหน้า คุณจึงสวยได้ตลอดวัน และคนยังสามารถเติมแป้งได้ตลอด โดยที่หน้าคณไม่มัน และดูเป็นประกายสดใสกว่าที่เคย

 

คุณสามารถซื้อ Soul Skin cushion #20 โซลสกิน แป้งพัฟสูตรน้ำ ได้จากที่ไหนบ้าง?

 

           Soul Skin cushion #20 โซลสกิน แป้งพัฟสูตรน้ำ สามารถซื้อหามาใช้ได้ที่เว็บไซต์หรือแอฟของลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด จัดส่งฟรี เก็บเงินปลายทาง สินค้ามีปัญหาสามารถคืนได้ภายใน 14 วัน คลิกสั่งซื้อเลย ถ้าอยากได้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น