วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2559

หนาวจนต้องร้องขอชีวิต MITSUTA พัดลมไอเย็น 20-40 ตรม.รุ่น MEC83

MITSUTA พัดลมไอเย็น 20-40 ตรม.รุ่น MEC83





(เช็คราคาอีกครั้ง)

MITSUTA พัดลมไอเย็น 20-40 ตรม.รุ่น MEC83 คืออะไร

          ทำไมเดี๋ยวนี้เมืองไทยถึงได้ร้อนนักร้อนหนา ร้อนเข้าไป 42-43 องศา ไอ้ครั้นจะไปซื้อแอร์มาติก็ตกตัวละหมื่นสองหมื่น ถ้าคนมีฐานะหน่อยก็ติดได้สบาย แต่สำหรับเราสิ แต่เดี๋ยวก่อนวันนี้ผมมี พัดลมไอเย็นมาแนะนำ MITSUTA พัดลมไอเย็น 20-40 ตรม.รุ่น MEC83 เป็นสินค้าขายดีของเรา ราคาแค่สามพันกว่า ๆ เอง รับประกันสินค้า 1 ปี จากศูนย์ด้วยครับ จุน้ำได้ 8.5 ลิตร พลังลมเย็นกินพื้นที่ 20-40 ตารางเมตร

รายละเอียดของ MITSUTA พัดลมไอเย็น 20-40 ตรม.รุ่น MEC83

          MITSUTA พัดลมไอเย็น 20-40 ตรม.รุ่น MEC83 สวยงามสะดุดตา ใครเห็นก็ต้องชอบ น่าใช้งาน แถมฟรี ICE PACK 2 อัน พลังลมครอบคลุมพื้นที่  20-40 ตร.ม.เมตร หรือห้องโถงดีๆ นี่เอง ความจุน้ำ 8.5 ลิตร กำลังไฟ 95 วัตต์ แผงควบคุมใช้งานง่ายที่ตัวเครื่อง สามารถปรับระดับความแรงของลมได้ 3 ระดับ และยังให้รีโมทควบคุมระยไกลมาให้อีกด้วย ช่องพัดลมสามารถปรับให้สวิงได้ พัดลมมีล้อ 4 ล้อไว้สำหรับเคลื่อนย้ายไปไหนต่อไหน น้ำหนักเบาเพียง 5.5 กิโลกรัม แผงรังผึ้งทำความเย็นมีขนาดใหญ่และหนาเป็นพิเศษ เมื่อเปิดแล้วอุณหภูมิในห้องจะลดลง 3-5 องศา ด้วยแผง ICE PACK เพิ่มความเย็นหรือเราจะเอาน้ำแข็งก้อนใส่ไปลงในช่องใส่น้ำได้ครับหรือน้ำแข็งยูนิตก็ใส่ได้อยู่ได้ประมาณ 1-2 ชั่วโมงหรือเราเอาขวดน้ำทำเป็นน้ำแข็งแล้วใส่ในช่องใส่น้ำซัก 3-4 ขวด ก็เย็นไดไม่แพ้แอร์ติดผนังดี ๆ นี่เอง อ่อ มีช่องสำหรับพับสายไฟเครื่องเก็บทำให้ไม่เกะกะมาด้วยนะครับ สะดวกมากรุ่นนี้

ข้อดีของ MITSUTA พัดลมไอเย็น 20-40 ตรม.รุ่น MEC83

1.  ลมแรง ลมเย็น ใช้ดี
2.  รูปลักษณ์สวยงาม
3.  คุ้มราคา
4.  มีช่องเก็บสายไฟด้านหลังเครื่อง

ทำไม MITSUTA พัดลมไอเย็น 20-40 ตรม.รุ่น MEC83 ถึงได้ขายดี

         MITSUTA พัดลมไอเย็น 20-40 ตรม.รุ่น MEC83 แข็งแรงทนทาน วัสดุที่ผลิตมาเป็นพลาสติกที่แข็งแรง พอดีๆ ใช้นาน ๆ มันอยู่ในรูปทรงยังไงก็อยู่อย่างนั้น ไม่ร้อนละลายหรือไม่บิดงอ มีหน้าจอแสดงอุณหภูมิด้วยว่าตอนนี้ภายในห้องหรือภายในบริเวณมีอุณหภูมิอยู่ที่กี่องศาแล้ว และปรับความแรงของลมและปรับให้พัดลมพัดไปทางซ้ายหรือทางขวาได้ และชอบก็คือใส่น้ำแข็งก้อนใหญหรือก้อนเล็กเข้าไปได้ ทำให้มีไอน้ำเย็น ๆ พัดออกมา แต่ไม่ชอบตรงถ้าอยู่ใกล้ๆ นี่ตัวเปียกได้นะครับ เอาไว้ตอนนอนนี่ถึงขั้นหนาวเลยนะครับ เหมาะกับใครบ้าง? เหมาะกับทุกเพศทุกวัยครับ ราคานี้ใครก็จับจองเป็นเจ้าของกันได้ แอร์เคลื่อนที่ ใส่แผ่นที่แถมมาให้หรือจะใส่น้ำเปล่า ใส่น้ำแข็งก็เย็นใช้ได้เลยครับ

MITSUTA พัดลมไอเย็น 20-40 ตรม.รุ่น MEC83 ซื้อได้ที่ไหนบ้าง?

           MITSUTA พัดลมไอเย็น 20-40 ตรม.รุ่น MEC83 มีขายที่ลาซาด้าประเทศไทยครับ ช็อปได้ทั้งแอฟและเว็บไซต์ได้เลย ส่งฟรี เก็บเงินปลายทางเมื่อเห็นสินค้าก่อน แล้วค่อยชำระเงิน หรือจะจ่ายก่อนผ่านทางช่องทางต่างๆแล้วแต่ท่านจะสะดวกก็ไม่ว่ากัน

  



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น