วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2559

ลมแรงสะใจ KOOL+ พัดลมไอเย็น รุ่น MBC-2000

(เช็คราคาอีกครั้ง)

KOOL+ พัดลมไอเย็น รุ่น MBC-2000 คืออะไร
         
          ถ้าอยากเย็นให้เปิดพัดลม ถ้าอยากหนาวให้เปิดแอร์ แต่เดี๋ยวก่อนครับ ค่าไฟเดี๋ยวนี้แพงนัก ถ้าบ้านใครที่มีเครื่องใช้ไฟฟ้าเยอะ ๆ แต่ต้องเปิดแอร์ด้วย จะทนได้แค่ไหนถ้าเห็นบิลค่าไฟฟ้าโหดมา แต่วันนี้ผมมีตัวช่วยมาแนะนำครับ นั่นก็คือ KOOL+ พัดลมไอเย็น รุ่น MBC-2000 สีเทา/ฟ้า พร้อมยังไปครับไปดูกันว่ามันมีประโยชน์อะไรกับคณบ้าง

รายละเอียดของ KOOL+ พัดลมไอเย็น รุ่น MBC-2000

           KOOL+ พัดลมไอเย็น รุ่น MBC-2000 สีเทา/ฟ้า ผลิตจากวัสดุคุณภาพ ถังน้ำบรรจุน้ำได้ 20 ลิตร ทำความสะอาดง่าย มีรูระบายน้ำด้านล่าง มีช่องใส่น้ำใส่ได้ทั้งน้ำและน้ำแข็ง เคลื่อนย้ายไปไหนมาไหนก็สะดวก ด้วยล้อกลม ๆ 4 ล้อ ได้ตัวถัง ควบคุมการทำงานด้วยรีโมทไร้สาย และแผงควบคุมการทำงานของพัดลมไอเย็นที่ด้านบนตัวเครื่อง ช่องจ่ายลมเป็นบานเกร็ดแนวนอนปรับระดับได้ด้วยมือปรับ และบานเกร็ดแนวตั้งสามารถปรับส่ายอัตโนมัติ พัดส่ายได้ 90 องศา  เหมาะสำหรับไว้ในห้องนอน ห้องรับแขก ห้องกินข้าว ครอบคลุมพื้นที่ 15-25 ตารางเมตร ระยะแรงลม 7.5 เมตร ปริมาณลม 2000 ลบ.ม. ทำความเย็นผ่านแผงรังผึ้งแต่ไม่มีละอองน้ำออกจากเครื่อง ทำใหอุณหภูมิบริเวณใกล้เคียงลดลง 2-5 องศา ปรับความแรงของลมได้ 3 ระดับ ตั้งเวลาได้สูงสุด 12 ชั่วโมง แรงดัน 220 v. น้ำหนักของพัดลมไอเย็น 15 กิโลกรัม ภายในกล่องจะให้คู่มือการใช้งานมาให้ศึกษาด้วย รับประกันสินค้า 1 ปี

ทำไม KOOL+ พัดลมไอเย็น รุ่น MBC-2000 ถึงได้ขายดี

        KOOL+ พัดลมไอเย็น รุ่น MBC-2000 สีเทา/ฟ้า ให้ลมแรงกว่าพัดลมไอเย็นตัวเล็ก กินไฟเพิ่มอีกนิด ตัวนี้ไม่มีละอองน้ำออกมาเปอะๆเนื้อเปอะๆตัวนะครับ จ่ายแพงกว่าเพื่อคุณภาพที่ดีกว่า ดีกว่ายังไงหรอครับประหยัดเงินกว่าแอร์ติดผนังซะอีก ค่าไฟก็กินน้อยกว่าติดแอร์ ไม่เชื่อซื้อลองไปใช้ดูนะครับ

KOOL+ พัดลมไอเย็น รุ่น MBC-2000 หาซื้อได้ที่ไหนบ้าง?

        KOOL+ พัดลมไอเย็น รุ่น MBC-2000 สีเทา/ฟ้า มีจำหน่ายที่ลาซาด้า เข้าไปช็อปได้ทั้งแอฟและเว็บไซต์ ส่งฟรี เก็บเงินปลายทาง หรือช่องทางที่สะดวกเลยครับ
        



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น