วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2559

สวยเป๊ะ สุดชิค Mille 6D Tattoo Brow Gelเจลสักคิ้ว6มิติ มิลเล่


(เช็คราคาอีกครั้ง)

Mille 6D Tattoo Brow Gelเจลสักคิ้ว6มิติ มิลเล่ คืออะไร

         สำหรับสาว ๆ ผู้ตามเทรนด์การแต่งหน้าหรือนำเทรนด์การแต่งหน้า วันนี้เรามีเทคโนโลยีในการแต่งสวยมาฝากกัน Mille 6D Tattoo Brow Gelเจลสักคิ้ว6มิติ มิลเล่ สีน้ำตาลเข้ม ช่วยให้คุณผู้หญิงไม่ต้องพึงพาการสักคิ้วอีกต่อไป กันน้ำ กันเหงื่อได้ตลอดทั้งวัน

 

รายละเอียดของ Mille 6D Tattoo Brow Gelเจลสักคิ้ว6มิติ มิลเล่

 

           Mille 6D Tattoo Brow Gelเจลสักคิ้ว6มิติ มิลเล่ สีน้ำตาลเข้ม มาในรูปแบบลิควิด สะดวกง่ายต่อการใช้งาน แห้งเร็ว และติดทนนานตลอดอาทิตย์ กันน้ำ กันหงื่อ หมดกังวลว่าคิ้วจะเลือนหายไป ให้คุณได้คิ้วสวยแบบธรรมชาติ โดยที่คุณไม่ตองพึ่งพาการสักคิ้วอีกต่อไป สวยได้ง่าย ๆ ด้วย 3 ขั้นตอน

 

            STEP 1: ทา ทับบริเวณคิ้ว โดยวาดไปตามโครงคิ้วในแบบที่ต้องการ จากนั้นทิ้งไว้สักครู่ รอให้เจลแห้ง15 - 30นาที หรือทิ้งไว้ทั้งคืนเพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น
            STEP 2: หลัง จากเจลแห้งแล้ว ให้ลอกออกอย่างเบามือ เนื้อเจลซิลิโคนจะมอบผลลัพธ์แห่งเรียวคิ้วงดงาม เพื่อเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้ยาวนานตลอดสัปดาห์

            STEP 3: ตรวจสอบความเพอร์เฟค เท่านี้คุณก็กลายเป็นเจ้าของคิ้วสวยในพริบตา

 

           Mille 6D Tattoo Brow Gelเจลสักคิ้ว6มิติ มิลเล่ ให้คุณสวย เป้ะ ล้ำนำเทรนด์ได้แค่มีเจลนี้ คุณทาแค่ 4 ครั้งในเดือนเดียวแค่นี้เอง คุณก็ไม่ต้องเจ็บตัวไปสักคิ้วถาวรให้เสียเงินเสียเวลา แค่ไม่กี่ร้อยคุณก็สวยเหนือธรรมชาติได้

 

ทำไม Mille 6D Tattoo Brow Gelเจลสักคิ้ว6มิติ มิลเล่ ถึงได้ขายดี

 

          Mille 6D Tattoo Brow Gelเจลสักคิ้ว6มิติ มิลเล่ ใช้งาน พกพาไปไหนได้สะดวก ราคาไม่แพง ไม่เหนียวเหนอะหนะ ล้ำนำสมัย กันน้ำกันเหงื่อได้ แบบนี้หาได้ที่ไหน ลองซื้อดูถ้าคุณไม่ชื่อผม

 

ข้อดีของ Mille 6D Tattoo Brow Gelเจลสักคิ้ว6มิติ มิลเล่

 

1.  ใช้ง่าย

2.  สีสวย

3.  ติดทนดี

4.  คุณภาพดี

5.  อยู่ได้ประมาณ 3 วันต่อการทา 1 ครั้ง

 

Mille 6D Tattoo Brow Gelเจลสักคิ้ว6มิติ มิลเล่ หาซื้อได้ที่ไหน?บ้าง

 

          Mille 6D Tattoo Brow Gelเจลสักคิ้ว6มิติ มิลเล่ สีน้ำตาลเข้ม หาซื้อมาสวยกันได้ที่ลาซาด้านะครับสาว ๆ ช็อปผ่านเวปและแอฟ ส่งฟรีเก็บเงินปลายทาง หรือจะชำระเงินก่อนผ่านทางช่องทางที่คุณสะดวกได้เลย อยากได้คลิกที่ปุ่มด้านล่างได้เลยคับ

 

 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น