วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

10 สมาร์ทวอทช์มาใหม่น่าใช้

         พูดถึงสมาร์ทวอทช์ผมเชื่อว่าหลายคนก็คงจะรู้จักและคุ้นหูกันเป็นอย่างดี หรือถ้าบางคนที่ยังไม่รู้จัก ก็มารู้จักกันในบทความแนะนำ 10 สมาร์ทวอทช์มาใหม่น่าใช้ กันซะตั้งแต่ตอนนี้ดีกว่าครับ สมาร์ทวอทช์ คืออะไร มันคือ นาฬิกานั่นเองแต่มันพิเศษจากนาฬิกาทั่วไปตรงที่มันสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนหรือมือถือของคุณได้นั่นเอง มันให้ประโยชน์กับคุณยังไงบ้างหรอครับ ไลน์เข้า เฟชบุ๊คเข้า อีเมลล์เข้าคุณไม่ต้องยกมือถือขึ้นมาดูคุณก็จะรู้หรืออ่านข้อความนั้นได้ทันที แถมยังสามารถเป็นโทรศัพท์เครื่องที่ 2 ที่ 3 ได้เพราะบางรุ่นของสมาร์ทวอทช์สามารถใส่ซิมและโทรออกรับสายเข้าได้อีกด้วย โอย พูดซะยาว ไปครับเราไปดูกันว่า 10 สมาร์ทวอทช์ที่นำมาแนะนำวันนี้ มีตัวไหนน่าซื้อน่านำมาใช้กันบ้าง

10 สมาร์ทวอทช์มาใหม่น่าใช้

1. สมาร์ทวอช บลูทูธ GV18 Bluetooth Smart Watch GSMPhone 1.54" NFC Camera Wrist Watch Sync SMS

 

          สมาร์ทวอทช์อันแรกเลยที่จะพูดถึงกัน เป็นสมาร์ทวอทช์มาใหม่และน่าใช้มาก ผมกะว่าจะสอยซักอันเพราะ U8 เจ๋งไปแล้ว ราคาครับ เจ้าตัวมีค่าตัวที่ 1,149 บาท ผลิตจากอะไรบ้าง สายทำจากซิลิโคลน ตัวเรือนทำจากอะลูมิเนียมเกรดดี น้ำหนัก 65 กรัม มีให้เลือกหลายสีด้วยกัน ไม่ว่าจะสีดำ หรือสีเงิน รองรับซิมการ์ด ใช้ได้ทั้ง 3G และ 4G มีขนาดหน้าจอ 1.54 นิ้ว ระบบสัมผัส เชื่อมต่อบลูทูธ 3.0 มีลำโพง ไมโครโฟน ฟังวิทยุ FM กล้อง 1.3 ล้าน ตัวนี้กันน้ำไม่ได้ ขอย้ำ มีระบบ NFC รับประกันสินค้า 3 เดือน ใช้ได้กับ แอนดรอยด์แต่ไม่ได้ระบุว่าแอนดรอยด์ 5.0 ขึ้นไปรองรับหรือป่าว รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปอ่านได้หรือต้องการสั่งซื้อสินค้าก็ คลิก เลย

 
10 สมาร์ทวอทช์มาใหม่น่าใช้


2. MiniSo นาฬิกาโทรศัพท์ รุ่นA9 (Silver)ฟรี พัดลมพกพา ใช้แบตสำรองได้/ชาร์จได้ ถ่านในตัว (Black) 


         เพื่อไม่ให้เสียเวลาเราไปดู สมาร์ทวอทช์มาใหม่น่าใช้ ชิ้นที่ 2 กันต่อเลย สำหรับเจ้าตัวนี้ รับประกันสินค้าที่ 7 วัน ราคาอยู่ที่ 850 บาท แต่หลังจากนี้มีลงกว่านี้แน่นอน แต่ซื้อตอนนี้คุ้มอยู่แล้วครับ ตัวนี้ใส่ซิมได้โทรเข้าโทรออกได้ ฟังก์ชั่นการโทร โชว์เบอร์โทรเข้า โทรออก เชื่อมต่อกับสมุดโทรศัพท์ผ่านทางการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนของเรา มีกล้องถ่ายรูปในตัว สั่นพร้อมเสียงเมื่อมีสายโทรเข้า ลำโพงในตัวของสมาร์ทวอทช์เอง เมนูทั้งหมดในตัวเครื่องเป็นภาษาไทยทั้งหมด และยังมีฟังก์ชั่นเกี่ยวกับสุขภาพต่าง ๆ มากมายในสมาร์ทวอทช์เครื่องนี้ บอกได้คำเดียวว่าคุ้ม อ่อ ลืมไปเลยซื้อตอนนี้มีของแถมด้วยนะครับ เร็วก่อนของแถมหมดอดไม่รู้ด้วยนะ รายละเอียดเพิ่มเติมด้านในครับหรือต้องการเป็นเจ้าของก็ คลิก สั่งซื้อได้เลยค้าบ

10 สมาร์ทวอทช์มาใหม่น่าใช้



         ชิ้นที่ 3 กับสมาร์ทวอทช์มาใหม่และน่าใช้ อยากรู้จักรุ่นยี่ห้อดูด้านบนนะครับ สมาร์ทวอทช์มาใหม่น่าใช้ของผม ราคา 4,990 บาท เห้อ อีก 10 บาท 5พัน แพงเวอร์ ได้จีช็อคดีๆ เรือนนึงเลย แต่คนมีเงินก็สอยไปใช้กันตามสบายครับ รับประกันศูนย์ 12 เดือนครับหรือ 1 ปี อ่า จะฮาไปไหน เป็นสมาร์ทวอทช์แบนด์ดังจาก Asus สายทำจากซิลิโคลนตัวเรือนทำจากอะลูมิเนียมเกรดดี บอกให้ดีใจว่ารันบน Android รุ่นล่าสุดได้ หน้าจอมีขนาด 1.63 นิ้ว กันน้ำได้ระดับ IP67 เชื่อมต่อผ่านบลูทูธ 4.1 และเชื่อมต่อ WiFi ได้ รายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อสินค้าโปรด คลิก

10 สมาร์ทวอทช์มาใหม่น่าใช้



         อย่าให้เสียเวลาต่อชิ้นที่ 4 กันดีกว่า สำหรับสมาร์ทวอทช์มาใหม่น่าใช้ของเราตอนนี้ ค่าตัวที่ 872 บาท สำหรับตัวนี้ซื้อตอนนี้มีของแถมเป็น สมาร์ทวอทช์ US คละสีคือแล้วแต่ทางเราว่าจะแถมสีไหนให้ไป สมาร์ทวอทช์ตัวนี้ รับประกัน 1 เดือนเต็ม ใส่ซิมได้โทรเข้าโทรออกได้ มีรายชื่อเป็นภาษาไทยแสดง เมนูไทย ฟังก์ชั่นการใช้งานใส่มาเต็มที่ นอกจากใส่ซิมแล้วมันยังใส่เมมโมรี่การ์ดได้ เรียกว่าเกือบทำได้เหมือนมือถือดีๆนี่เอง ว้าว เป็นไงหล่ะครับ อึ้ง ทึ่ง ตะลึง กันเลยไหม หน้าจอกว้าง 1.54 นิ้ว รายละเอียดอื่น ๆ ไม่พูดมาก เหมือนกันในแต่ละรุ่นถ้าอยากได้ละเอียดกว่านี้ก็คลิกเข้าไปอ่านได้ในและอยากได้ก็ คลิก เลย
10 สมาร์ทวอทช์มาใหม่น่าใช้



        สตาร์ทวอทช์มาใหม่น่าใช้ ชิ้นที่ 5 แล้วนะครับ ราคาขายของมัน 869 บาท รับประกันสินค้า 7 วัน ฉะนั้นเมื่อซื้อไปวันแรก ๆ รีบๆใช้รีบๆเล่นซะเพราะถ้ามีปัญหาจะได้เปลี่ยนหรือส่งคืนได้ทัน คุณสมบัติของมัน คือ ใส่ซิมและเมมโมรี่ได้ โทรเข้าโทรออก เชื่อมต่อสมุดโทรศัพท์กับมือถือของเรา โทรก็ขึ้นชื่อว่าโทรหาใครแสดงชื่อคนโทรเข้า เชื่อมต่อผ่านทางบลูทูธ มีกล้องถ่ายรูปในตัว ระบบสั่นพร้อมเสียงเรียกเข้า เป็นนาฬิกาปลุก ปฏิทินบอกวันที่ นาฬิกาบอกเวลา นับก้าวเดินบอกสุขภาพของเรา ทั้งหมดทั้งมวลบอกฟังก์ชั่นและเมนูเป็นภาษาไทยทั้งหมด อยากได้ คลิก เลย
10 สมาร์ทวอทช์มาใหม่น่าใช้


6. SMA Smartwatch รุ่น K88 สาย Stainless   


         ชิ้นที่ 6 ของสมาร์ทวอทช์มาใหม่น่าใช้ของเรา ราคาออกจะแพงไปหน่อยแต่ก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนที่เดียวสำหรับสนนราคา 3,990 บาท สายของมันเป็นสแตนเลส ตัวเรือนทั้งหมดรวมสายเป็นสีดำ การรับประกัน 3 เดือนหลังจากซื้อไป ข้อดีที่เจ้าอื่นไม่มีคือ เชื่อมต่อได้ทั้ง iOS และ Android มีฟังก์ชั่นการตรวจวัดการเต้นของหัวใจวัดจากชีพจรของเรานั่นเอง วัดปริมาณการนอนของคุณว่านอนเพียงพอหรือไม่ แจ้งเตือนข้อความ อีเมลล์ โซเชียลมีเดียต่างๆ รายละเอียดอื่นๆ นอกเหนือจากนี้ด้านในหรือต้องการซื้อไปลองใช้ก็ คลิก ได้เลยครับ

10 สมาร์ทวอทช์มาใหม่น่าใช้


7. POMO Moji นาฬิกาโทรศัพท์ GPS ติมตามตัว รุ่น Moji 

            หวานแหว๋วแต๋วจ๋าซะเหลือเกินสำหรับสมาร์ทวอทช์ชิ้นที่ 7 สมาร์ทวอทช์มาใหม่น่าใช้ของเรา รับประกันศูนย์ไทย 1 ปี เป็นนาฬิกาก็ดีเป็นโทรศัพท์ก็ได้ สรุปคือมันเป็นนาฬิกาโทรศัพท์นั่นเอง ผู้ใหญ่ใส่ได้เด็กใส่ดี ใส่ซิมการ์ดได้ใส่เมมได้ ที่สำหรับสามารถเมมเบอร์โทรสำคัญได้ถึง 8 เบอร์เลยทีเดียว เชื่อมตัวสมาร์ทวอทช์ผ่านทางแอฟพลิเคชั่น POMO KIDS ใช้ได้ทั้ง iOS และ Android รายละเอียดเพิ่มเติมด้านในหรือต้องการซื้อให้ลูกให้หลานใช้ คลิก เลยค้าบ

10 สมาร์ทวอทช์มาใหม่น่าใช้



          ชิ้นที่ 8 การรับประกัน รับประกันมีปัญหาเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ทันทีภายใน 30 วัน ราคา 1,500 บาทถ้วน หน้าจอขนาด 1.55 นิ้ว หน้าจอเป็นแบบ HD สัมผัสหน้าจอ สไตล์ สีสัน คลาสสิค ดูทันสมัย มีฟังก์ชั่นป้องกันโทรศัพท์หาย ซิ้งค์กับโทรศัพท์เพื่อเชื่อมต่อโซเชี่ยลมีเดียลต่าง ๆ เชื่อมกับสมุดโทรศัพท์ไว้โทรออกรับสาย ใส่ซิมการ์ดได้ ความบันเทิงเล่น เอ็มพี 3 เอ็มพี 4 และกล้องถ่ายรูปในตัวเอง ตรวจสอบสุขภาพกีฬาและสุขภาพตัวเอง รายละเอียดเพิ่มเติมด้านในหรือต้องการสั่งซื้อสมาร์ทวอทช์ตัวนี้ คลิก ครับ

10 สมาร์ทวอทช์มาใหม่น่าใช้


9. Miniso นาฬิกาโทรศัพท์Smart Watchรุ่นDZ09 Phone Watch (White) ฟรี smart watch U8

 

          เพื่อไม่ให้เสียเวลามาถึงชิ้นที่ 9 สมาร์ทโฟนมาใหม่น่าใช้ของเรา ราคา 872 บาท การรับประกัน 7 วัน สามารถใส่ซิมการ์ดได้ ก็เหมือนกัน ไม่เห็นมีอะไรแตกต่างจากรุ่นที่แนะนำแล้วๆมาเลย ว่ามั้ยครับ ใส่เมมได้ โทรเข้าโทรออก โชว์เบอร์โชว์ชื่อเป็นภาษาไทย เมนูทั้งหมดเป็นภาษาไทย เชื่อมต่อโซเชียลได้ รับข้อความแสดงข้อความเข้าได้ทั้งหมด เตือนการทำงานของหัวใจ นับก้าว นับการเผาผลาญแคลอรี่ มีกล้องถ่ายรูปในตัว ทั้งหมดที่กล่าวมามีอยู่ในสมาร์ทวอทช์เครื่องนี้แล้วครับ ถ้าชอบก็ซื้อไปใช้นะครับ คลิก


 10 สมาร์ทวอทช์มาใหม่น่าใช้


10. MyKronoz Smart watch รุ่น ZeCircle (Red) แถมฟรี MyKronoz ZeCircle Wristband รุ่น COLORAMA  

         

          ชิ้นที่ 10 ชิ้นสุดท้าย สำหรับ สมาร์ทวอทช์มาใหม่น่าใช้ของเรา ราคาค่าตัว 2,990 บาท การรับประกัน 1 ปี กันน้ำได้ในระดับ IP67 การออกแบบมาทันสมัย สามารถเปลี่ยนสายนาฬิกาได้ตามแต่ใจต้องการเลยทีเดียว ตัวสมาร์ทวอทช์มีน้ำหนักเบาแค่ 20 กรัม ความแตกต่างจากสมารทวอทช์อันอื่นมีเยอะครับ ไม่เพียงเชื่อมต่อโซเชียลยังทำอะไรได้มากมาย ลองซื้อไปใช้ดูครับส่วนรายละเอียดด้านใจ คลิก

          10 สมาร์ทวอทช์มาใหม่น่าใช้  เอามาแนะนำกันวันนี้มีอันไหนน่าใช้กันบ้าง ถ้าถูกใจก็ซื้อหามาใช้กันนะครับ ไม่ซื้อมาใช้ไม่รู้ครับ ถ้าไม่อยากตกเทรนด์ก็จัดซะ แล้วท่านจะรู้ว่ามันดีจริงแค่ไหน? จำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ลาซาด้าและแอพพลิเคชั่นลาซาด้า เช่นกัน จัดส่งฟรี เก็บเงินปลายทาง




  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น