วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

5 อันดับสุดยอดเสื้อกันฝนขายดี ราคาดี๊ดี


        สัปดาห์ที่ 3 ของเดือนและเป็นสัปดาห์สุดท้ายของเดือนพฤษภาคม งงไหมครับ เอาเป็นว่าหน้าฝนมาเยือนประเทศไทยแล้วละกัน หลายพื้นที่ในบ้านเราต่างก็ฝนตกหรือกระทั่งน้ำท่วมกันเป็นแถวแล้ว น้ำท่วมยังดีกว่าฝนแล้ง ใครชอบบ้างหลายคนประสบปัญหากันไม่มากก็น้อยเวลาฝนตก ร่มกางกันฝนได้ไม่มากนัก ไม่ว่าจะเป็นคนเดินสัญจรกันตามท้องถนน ถ้ามีรถยนต์โอกาสที่เปียกมีน้อย แต่ถ้าเป็นรถ2ล้อหล่ะเปียกเป็นลูกหมาลูกนกกันเป็นแถวเลยใช่ไหมหล่ะครับ เชื่อว่าคนอ่านหลายท่านไม่น้อยที่เจอปัญหาเหล่านี้ ผมจึงแนะนำ 5 อันดับสุดยอดเสื้อกันฝนขายดี ราคาดี๊ดี มาให้ซื้อหาเลือกเอาไปใช้กันครับ เห้อร่ายซะยาวกว่าจะเข้าเรือง ไปครับไปดูกันว่ามีรุ่นไหนยี่ห้อไหนราคาเท่าไหร่กันบ้าง
5 อันดับสุดยอดเสื้อกันฝนขายดี ราคาดี๊ดี


         เริ่มที่ราคาถูกที่สุดก่อนเลย เจ้าตัวนี้ราคา 28 บาท ครับอ่านไม่ผิดและผมก็ใส่ราคาไม่ผิดอีกด้วย ทั้งตัวทำจากพลาสติกผิวด้าน สวมใส่ได้ง่าย เบาสบาย มีหมวกคุมหัวคุมผมเพื่อไม่ให้เปียกยิ่งถ้าใครขี่มอเตอร์ไซต์นะครับสามารถสวมหมวกกันน็อคครอบทับไปได้เลย ใส่ได้สองชั้นทำให้ไม่เปียกหน้า ฮ่า เพราะผู้เขียนก็เคยใช้ น้ำหนักเบา เหมาะสำหรับใครบ้าง เหมาะสำหรับชายหรือหญิงก็ได้ใส่ได้ทุกเพศ แต่เด็กใส่ไม่ได้นะครับ ใส่ง่ายถอดก็ง่าย นอกจากใส่กันฝนแล้ว ยังใส่วิ่งได้ ใส่ไปทะเล หรือตกปลา อ่อ มันฟรีไซส์ครับ คนผอมหรืออ้วนก็ใส่ได้ พับเก็บแล้วใส่เก็บหรือถือไปไหนต่อไปก็แสนง่าย เช็ดหรือซักล้างทำความสะอาดง่าย อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมหรือต้องการสั่งซื้อเสื้อกันฝนตัวนี้ คลิก

5 อันดับสุดยอดเสื้อกันฝนขายดี ราคาดี๊ดี



        เริ่มจากถูกสดแล้วมาเริ่มที่ราคาไม่แพงมากกันต่อกับ 299.- วัสดุพลาสติกที่ทำคุณภาพดี ทำจาก PE 100% เหนียวและไม่ฉีกขาดง่าย หมวกคุมหัวมีสายรัดคอเพื่อให้หมวกแน่นไม่หลุดหรือปลิวหลุดจากหัวได้ง่าย ใส่ง่ายไม่เพียงแต่คลุมสวมเหมือนตัวแรกเพราะมันมีกระดุมเหมือนเสื้อทั่วไป ความยาวของชุดยาวเกือบถึงหัวเข่า น้ำหนักเบา เช็ดล้างหรือพึ่งแดดก็แห้งเร็ว พับเก็บง่าย เพราะมีกระเป๋าหรือซองมาให้ ทำให้เราเก็บไว้ในรถหรือใต้เบาะรถก็ง่ายแสนง่าย ใส่ได้ทุกขนาดของคนเรา ต้องการอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมหรือต้องการสั่งซื้อเสื้อกันฝนตัวนี้ก็ คลิก ได้เลย

5 อันดับสุดยอดเสื้อกันฝนขายดี ราคาดี๊ดี


อันดับ 3 OEM เสื้อกันฝน แบบผ่าหน้า


            พลาสติกหนาขึ้น ราคาก็แพงขึ้น 450.-  กับคุณภาพที่ได้ต่างจาก 2 อันดับแรกอย่างสิ้นเชิง ยังไงครับ พลาสติกหนาถึง 2 ชั้น เสื้อกันฝนแบบผ่าหน้า เสื้อกันฝนแบบติดกระดุม ดึงง่าย ติดคล่อง สีสันสดใส เพราะมันมีแถบสะท้อนแสง เดินตามถนนรถไม่ชน เห็นเด่นชัด ใส่ขี่มอไซด์ตอนกลางคืน มืด ๆ ได้ ด้วยคุณภาพของเสื้อกันฝนแบบนี้ คุณซื้อไปครั้งเดียวใช้ได้หลายปี ไม่ต้องซื้อบ่อย จนคุณลืมไปเลยว่าซื้อมากี่ปีแล้วอยากได้ไหมครับ คลิก เลยสิ

5 อันดับสุดยอดเสื้อกันฝนขายดี ราคาดี๊ดี


อับดับ 4 OEM เสื้อกันฝนแฟชั่น Size L

   
         เห็นราคาแล้วอย่าเพิ่งด่าผมว่าทำไม เขียนวนไปวนมาเดี๋ยวราคาถูกเดี๋ยวราคาแพง จาก 450 บาท มาอันนี้ดัน 254 บาท เอาใจสาว ๆ กันหน่อย เพราะมันเป็นเสื้อกันฝนหรือเสื้อผ้าเพื่อแฟชั่นกันแน่ พลาสติกที่ทำ ทำมาจากพลาสติกคุณภาพสูง สินค้าดี จากโรงงานชั้นดี สาว ๆ ถ้าอยากซื้อไปใส่ >>> คลิก




        มาถึงอันดับสุดท้ายของ 5 อันดับเสื้อกันฝนขายดีที่สุด ราคาดี๊ดี ของเรากันแล้ว ราคา 699.- แพงไปป่าว มีแพงกว่านี้อีกนะครับพันกว่าบาทแต่เราจะซื้อแบบนั้นไปทำไม เพราะหน้าฝนมีแค่ 3-4 เดือนเอง พอเลิกใช้ก็โยนทิ้งไว้ตรงนั้นตรงนี้กันแล้ว เสื้อกันฝนตัวสุดท้ายเหมาะสำหรับผู้ที่มีความสูงตั้งแต่ 157 ซม.ถึง 190 ซม. มีความยาวประมาณ 113 ซม. วัสดุพีวีซีปลอดสารพาทาเลด 100% สามารถเปิดคอเสื้อได้ด้วยกระดุมกด ช่วยให้สวมใส่ทางศรีษะได้ง่ายขึ้น ปรับได้ด้วยสายรัดเพียงเส้นเดียว ต้องการซื้อเสื้อกันฝนตัวนี้ คลิก <<<
   จบไปแล้วสำหรับ 5 อันดับเสื้อกันฝนขายดี ราคาดี๊ดี บนเว็บไซต์ลาซาด้าประเทศไทย สามารถซื้อได้ทั้งบนเว็บและแอฟนะครับ จัดส่งฟรี เก็บเงินปลายทาง หรือจะชำระเงินผ่านทางช่องทางที่ท่านสะดวก สินค้ามีปัญหาสามารถส่งคืนได้ภายใน 14 วัน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น