วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

6 สมาร์ทวอทช์ที่ใครๆต้องมี

         วันก่อนพูดถึงสมาร์ทวอทช์มาใหม่น่าใช้กันไปแล้ว วันนี้มาพูดถึง สมาร์ทวอทช์ที่ใครๆก็ต้องมี เอามาให้ดูกันถึง 6 รุ่น 6 ราคาด้วยกัน ราคาที่คุณและผมก็สามารถซื้อได้จะซื้อใส่เองหรือซื้อให้เพื่อน ญาติ พี่น้องก็ได้ทั้งนั้น รักชอบตัวไหนก็ซื้อมาลองใช้ได้เลยกับ 6 สมาร์ทวอทช์ที่ใครๆก็ต้องมี

6 สมาร์ทวอทช์ที่ใครๆต้องมี


          ตัวแรกกันเลยครับ สำหรับเจ้า U8 ขายดีมากตอนปิดตัวสองพันกว่า ตอนนี้เหลือ 259 บาท มี 3 สีให้เลือก แดง ดำ ขาว หน้าจอทัชสกรีนกว้าง 1.48 นิ้ว กันน้ำ ไม่รับประกันสินค้า สายนาฬิกาผลิตจากซิลิโคลนใส่นุ่มสบาย บอกวันที่ เวลา เดือน เชื่อมต่อมือถือผ่านบลูทูธ รันบนแอนดรอยด์ ไม่รองรับแอนดรอยด์ 5.0 ขึ้นไป ถ้าเชื่อมต่อได้มีแต่เสียง ถ้าจะเชื่อมต่อแอนดรอย์ 5.0 ต้องรุ่นที่สูงกว่านี้ ตัวนี้ขายดีมาก รีวิวถล่มทลายจากลูกค้าที่ซื้อไปใช้ ต้องการซื้อสมาร์ทวอทช์ตัวนี้ คลิก



2. I-SMARTSmart Watch Phone SimCard Call Sport and Healty


          ตัวที่ 2 สมาร์ทวอทช์ที่ใครๆต้องมี ตัวนี้รับประกัน 7 วันเปลี่ยนคืนสินค้าได้ทันที ราคาค่าตัวที่ 690 บาท หน้าจอเป็น HD สายนาฬิกาทำจากซิลิโคลนคุณภาพดี ใส่นุ่มสบายไม่เจ็บไม่ระคายเคืองข้อมือ ใส่ซิมการ์ดโทรออกรับสายเข้าได้ ใส่เมมโมรี่ได้ กล้องถ่ายรูปในตัว ความบันเทิงครบกัน ฟังเพลงได้ในสมาร์ทวอทช์ มีลำโพงมาให้ เมนูภาษาไทย ต้องการสั่งซื้อ สมาร์ทวอทช์ตัวนี้ คลิก



3. Nanotech 2016Red-hot selling Android and IOS bluetooth smart watch 


          ตัวที่ 3 สำหรับสมาร์ทวอทช์ที่ใครๆต้องมี การรับประกัน 3 ปี ราคาซื้อขายที่ 650 บาท มี 2 สีให้เลือก คือ ดำ และ น้ำเงิน สวมใส่แล้วเท่ ใส่สบาย เข้าได้กับทุกไลฟ์สไตล์ ควบคุมการใช้งานมือถือ สามารถเชื่อมต่อได้ทั้งแอนดรอยด์และไอโอเอส สามารถดูแลสุขภาพเราได้ ทั้งนับก้าวเดิน ตรวจการเต้นของหัวใจ บอกอุณหภูมิ เล่นเอ็มพี3จากมือถือได้ ต้องการสั่งซ้อ สมาร์ทวอทช์เครื่องนี้ คลิก ที่นี่

6 สมาร์ทวอทช์ที่ใครๆต้องมี

4. ISMART BluetoothSport Healthy Mobile Smart Watch รุ่นISWCH-02SMART WATCH


           ตัวที่ 4 สมาร์ทวอทช์ที่ใครๆต้องมี ซ้ำกันกับตัวที่ 2 หรือป่าวแต่ไม่ซ้ำครับเป็นอีกรุ่นนึงที่อยากแนะนำ เหมือนกับตัวที่ 2 แต่ตัวนี้ดีกว่า การรับประกันสินค้า รับประกันเคลมสินค้าภายใน 7 วัน ราคา 800 บาท มี 4 สีให้เลือก ได้แก่ ดำ , แดง , ส้ม , ชมพู ฟังก์ชั่นการทำงานไม่หมือนสมาร์ทวอทช์ธรรมดาทั่วไปเพราะมันมี ฟังก์ชั่นการค้นหาโทรศัพท์ป้องกันโทรศัพท์หาย , ฟังก์ชั่นเช็คการนอนว่าเรานอนเพียงพอและถูกต้องหรือไม่ , ตรวจเช็คและบันทึกระยะทางการเดินและการเผาผลาญแคลลอรี่ สแตนบายต่อการชาร์จ 1 ครั้งได้ 7 วัน ต้องการสั่งซื้อสมาร์ทวอทช์นี้ คลิก

6 สมาร์ทวอทช์ที่ใครๆต้องมี



          เกือบละครับเกือบหมดแล้ว ตัวที่ 5 แล้ว เรามาแนะนำกันให้จบกันดีกว่า สำหรับตัวนี้มีสีดำ สีเดียวนะครับ การรับประกันสินค้า 3 เดือน ราคา 850 บาท เชื่อมต่อได้ทั้งระบบ แอนดรอยด์และไอโอเอสครับ สไตล์ทันสมัยใส่ได้ทุกโอกาส หรูหรา เหมาะกับใครบ้าง เหมาะกับทุกเพศทุกวัย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพและออกกำลังกาย เหมาะสำหรับผู้ที่ควบคุมน้ำหนัก ฯลฯ เป็นไงครับการทำงานแบบธรรมดามันก็ทำได้แต่ที่ไม่ธรรมดามันก็ทำได้ อย่าเชื่อผมจนกว่าจะได้ซื้อไปลองใช้ คลิก เลย

6 สมาร์ทวอทช์ที่ใครๆต้องมี



         ตัวที่ 6 สุดท้ายแล้ว สำหรับสมาร์ทวอทช์ที่ใครๆต้องมี การรับประกันตัวนี้ รับประกัน 6 เดือน ราคาของมันอยู่ที่ 699 บาท ความสามารถอันโดดเด่นของสมาร์ทวอทช์เครื่องนี้คือ ใส่ซิมได้ ใส่เมมได้สูงสุด 32 กิ๊ก กล้องถ่ายรูปในตัว สามารถต่อกับสมาร์ทโฟนหรือแท็ปเลตก็ได้ พิเศษกว่าสมาร์ทวอทช์ตัวอื่น และความสามารถทั่วไปคือรับสายเข้าโทรออก เชื่อมต่อสมุดโทรศัพท์ของมือถือ เมนูไทย ลำโพงในตัว เอ็มพี 3 เอ็มพี 4 กล้องถ่ายรูปในตัว โอ๊ยบอกไม่หมด เข้าไปดูเลยละกันหรืออยากได้ก็ คลิก

         6 สมาร์ทวอทช์ที่ใครๆต้องมี มีสมาร์ทวอทช์ตัวไหนถูกใจน่าใช้กันบ้าง? ผมคัดมาจากรีวิวเยอะๆ และขายดี แถมราคาไม่ถึงพันบาทด้วยนะครับ ดีลดีๆแบบนี้สินค้าโดนๆแบบนี้สามารถซื้อได้ที่เวปไซต์ลาซาด้าประเทศไทย จำกัด จัดส่งฟรีเก็บเงินปลายทางด้วยนะครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น