วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2559

7 มอยเจอร์ไรเซอร์และครีมขายดีราคาไม่ถึง 2,000 บาท

          มอยเจอร์ไรเซอร์ คืออะไร สาวๆรู้ไหมครับ มอยเจอร์ไรเซอร์ คือ สารทาภายนอกที่สามารถเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวได้ มีอยู่ด้วยกันหลายแบบ เช่น ครีม โลชั่น ขี้ผึ้ง ส่วนประกอบของมอยเจอร์ไรเซอร์มี คือ สารปิดกั้นไม่ให้น้ำซึมผ่าน สารที่ช่วยดูดซับน้ำ สารออกฤทธิ์ชนิดอื่น ๆ พอจะเข้าใจบ้างหรือยัง?เอ่ย วันนี้จะมาแนะนำ สุดยอด 7มอยเจอร์ไรเซอร์และครีมขายดีราคาไม่เกิน 2,000 บาท ว่าดียังไงมียี่ห้อไหนบ้างน่าใช้แค่ไหน?


       ฟื้นฟุผิวหนังชั้นนอกให้เนียนนุ่มและกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ช่วยลดเรือนริ้วรอยเล็กๆ และรอยเหี่ยวย่นด้วยความชุ่มชื่น ขจัดเซลล์ผิวเก่าได้นับล้านเซลล์ และช่วยเร่งกระบวนการผลัดเซลล์ผิวใหม่ได้มากขึ้นถึง 60% เพื่อผิวเนียนนุ่ม ให้ความชุ่มชื่นช่วยให้ผิวตึงกระชับ  รายละเอียดเพิ่มเติมด้านในหรือต้องการสั่งซื้อสินค้า คลิก


2. Min Zol ครีม มินโซว minzol MZ เซ็ทละ2 กระปุก ราคา 499 บาท

 

          ปรับหน้าขาวใสมีออร่า ลดปัญหาผิวหมองคล้ำ ผิวกระ จุดด่างดำ รักษาสิว สิวหนอง สิวอักเสบ ผิวแพ้ ผิวแดง ป้องกันการเกิดสิว ช่วยให้หน้าเด็ก และหน้าเด้ง หน้าสุขภาพดี ผิวหน้าเรียบเนียน ละเอียด ดุจสาวฮ่องกง รายละเอียดเพิ่มเติมด้านในหรือต้องการสั่งซื้อสินค้า คลิก

 
 3. SK-II R.N.A. Power Radical New Age 15g. x 2 กระปุก ราคา 1,090 บาท

 

         เพิ่มอีกระดับของประสิทธิภาพตรงเข้าบำรุง ชุ่มชื่น ล้ำลึกเผยผิวเรียบเนียน กระชับ ผิวเปล่งประกาย เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกวัน หลังใช้เพียง 10 วัน หลังใช้เพียง 1 วัน เนื้อครีมจะตรงเข้าเพิ่มความชุ่มชื่น กระชับผิวในทุกองศา หลังใช้เพียง 10 วัน สัญญาณแห่งวัยดูลดเลือนลง เผยผิวเรียบเนียนกระชับ เปล่งประกายเจิดจรัส เมื่อใช้จนหมดกระปุก ริ้วรอยบางๆจะดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด ควรใช้คู่กับเอ็สเซนส์ เพื่ออนาคตผิวอ่อนเยาว์นานเท่านาน ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมด้านในหรือต้องการสั่งซื้อสินค้า คลิก

 

4. MJ Cream Miracle Plus รักษา ฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอย 30 g. ราคา 1,529 บาท

 

           ช่วยบำรุงผิว รักษาริ้วรอย ฝ้า กะ ฝ้าลึก กระแดด ฝ้าฮอร์โมน เห็นผลภายใน กระปุกแรก สกัดจากธรรมชาติ 9 ชนิด ไม่มีสารเคมีใด ๆ ช่วยกระชับรูขุมขน ชะลอวัย ผิวขาว กระจ่างใส ช่วยกักเก็บน้ำใต้ชั้นผิว ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่โรยรา ปกป้องผิวจากปัญหาความหมองคล้ำ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมด้านในหรือต้องการสั่งซื้อสินค้า คลิก

 

5.PrincessSkin Care ครีมหน้าขาว ครีมหน้าเงา ครีมหน้าเด็ก แถมฟรี สบู่ดำ  ดีท็อกซ์สิว Carbon Soap 50g. ราคา 459 บาท

 

          ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส ลดฝ้ากระ จุดด่างดำ ทำให้หน้าขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวดูอ่อนเยาว์สุขภาพดี ปลอดภัยต่อทุกสภาพผิว รายละเอียดเพิ่มเติมด้านใน ต้องการซื้อสินค้า คลิก

 

6. Hyli Hybeauty Abalone Beauty Cream อบาโลนครีมหน้าเรียว 50g. 1 กระปุก ราคา 1,150 บาท

 

         คืนความอ่อนเยาว์สู่ผิวสดใส คืนพลังให้แก่ผิว สมานผิวให้แก่ผิวที่มีร่องรอยของบาดแผลได้ อุดมไปด้วยอาหารผิวที่มีมากมาย สามารถนำพาสารอาหาร ซึมสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก เห็นผลลัพธ์ได้ภายใน 7 วัน หลังใช้ รายละเอียดเพิ่มเติมด้านในหรือต้องการสั่งซื้อสินค้า คลิก

 

7. L'Oreal Paris DEX REVITALIFT LASER DAY CREAM + NIGHT CREAM + SERUM ราคา 1,899 บาท

 

         ผิวได้รับความชุ่มชื่นและนุ่มขึ้น ริ้วรอยล่องลึกดูลดเลือน สีผิวดูสม่ำเสมอและกระจ่างใสขึ้น เพื่อผิวสวยล้ำ ที่พิสูจน์แล้วกว่า 90% ผู้ใช้พอใจ รายละเอียดเพิ่มเติมด้านในหรือต้องการสั่งซื้อสินค้า คลิก

 

      ราคาที่ลงมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาขึ้นอยู่กับเว็บไซต์ลาซาด้า อาจถูกหรือแพงกว่านี้ หวังว่า 7 มอยเจอร์ไรเซอร์และครีมขายดีราคาไม่ถึง2,000 บาท ที่แนะนำจบลงไป จะถูกใจและมีส่วนในการตัดสินใจเลือกซื้อมาใช้มากยิ่งขึ้นไม่มากก็น้อยนะครับ ถูกใจก็สามารถช็อปออนไลน์ได้ที่ ลาซาด้าประเทศไทย จัดส่งฟรี เก็บเงินปลายทาง หรือช่องทางที่คุณสะดวก ก็มีหลายเลือกหลายช่องทาง

 

 

 

          

          

         

 

 

 

 



         


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น