วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2559

แนะนำซื้อ หูฟังครอบหูไร้สาย JBL SYNCHROS E50 BT ( สีดำ )

แนะนำซื้อ หูฟังครอบหูไร้สาย JBL SYNCHROS E50 BT ( สีดำ )
4,193 บาท
รับประกัน 1 ปี จากผู้ขาย

หูฟังครอบหูไร้สาย JBL SYNCHROS E50 BT ( สีดำ ) คืออะไร
        หูฟังแบบครอบหูไม่ได้พึ่งฮิตหรือพึ่งเกิดนะครับ แต่มันเกิดมานานแล้วสมัยตั้งแต่ยังมีสายและมีแจ็กสำหรับเสียบกับช่องเพื่อต่อฟังเพลงหรือดูหนัง แต่เดี๋ยวนี้หูฟังครอบหูมันไม่มีสายแล้วด้วย หูฟังครอบหูไร้สาย JBL SYNCHROS E50 BT ( สีดำ ) ให้พลังเบสกระหึ่มสะใจ ด้วยแบรนด์ JBL ชื่อนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าคุณภาพเขาดีแค่ไหน ทำออกมาไม่ว่าจะเป็นลำโพง หรือหูฟังก็ไร้ที่ติ เสียงที่ได้ไม่มีผิดเพี้ยนเลยแม้แต่น้อย
รายละเอียดของ หูฟังครอบหูไร้สาย JBL SYNCHROS E50 BT ( สีดำ )  
        หูฟังครอบหูไร้สาย JBL SYNCHROS E50 BT ( สีดำ ) ตัวหูฟังมีน้ำหนักเบา พรีเมี่ยมด้วยระบบเสียง JBL เสียงมีความชัดเจนและเบสขยาย การใช้งานไร้สายผ่าน Bluetooth ShareMe? ลำโพงขนาดใหญ่ 50 มม. มาพร้อมกับคุณภาพเสียงเบสอันหนักแน่นมากยิ่งขึ้น เป็นหูฟังที่มีแบตเตอรี่แบบ Lithium-Ion ชาร์จพลังานได้ภายในตัว สามารถฟังเพลงได้อย่างต่อเนื่องถึง 18 ชั่วโมง ตัวคาดศรีษะออกแบบ 3D สามารถพกได้ พร้อมด้วย Ear-Cup หนานุ่มสวมใส่สบาย ป้องกันเสียงรบกวนภายนอกได้อย่างยอดเยี่ยม รองรับการใช้งานได้ตลอดทั้งวัน สีสันโดนใจ ทันสมัย และพลังเสียงที่โดดเด่น มีการรับประกันจากผู้ขาย 1 ปี 

หูฟังครอบหูไร้สาย JBL SYNCHROS E50 BT ( สีดำ ) สามารถซื้อได้ที่ไหนบ้าง?

        หูฟังครอบหูไร้สาย JBL SYNCHROS E50 BT ( สีดำ ) จำหน่ายโดย Mahajak Fulfilled by Lazada สามารถช็อปปิ้งออนไลน์ได้จากเว็บไซต์หรือแอพ ลาซาด้า ประเทศไทย ส่งฟรี เก็บเงินปลายทาง สินค้ามีปัญหาสามารถส่งคืนได้ภายใน 14 วัน ต้องการสั่งซื้อสินค้า คลิก



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น