วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2559

แนะนำซื้อ JBL หูฟังพร้อมไมค์ บลูทูธ SYNCHROS E50 BT - สีขาว

JBL หูฟังพร้อมไมค์ บลูทูธ SYNCHROS E50 BT - สีขาว
5,680 บาท
รับประกัน 1 ปี จากผู้ผลิต

JBL หูฟังพร้อมไมค์ บลูทูธ SYNCHROS E50 BT - สีขาว คืออะไร

         มีหูฟังไร้สายเพียงไม่กี่ยี่ห้อกี่รุ่นหรอก ที่ให้ฟังก์ชั่นการใช้งานได้ครบครัน กับเงินแค่ 6 พันที่คุณเสียไปเมื่อแลกกับพลังเสียงในการดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกมส์ หรือจะเชื่อมต่อเป็นสมอลทอร์กไร้สายก็เท่ห์ใช่เล่น เพียงกดแค่ปุ่มเดียวจริงๆ แถมใส่แล้วไม่เจ็บหู น้ำหนักเบาสบาย ทั้งหมดที่ผมกล่าวมามีอยู่ใน JBL หูฟังพร้อมไมค์ บลูทูธ SYNCHROS E50 BT - สีขาว

รายละเอียดของ JBL หูฟังพร้อมไมค์ บลูทูธ SYNCHROS E50 BT - สีขาว

        JBL หูฟังพร้อมไมค์ บลูทูธ SYNCHROS E50 BT - สีขาว ขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์จาก JBL แล้วทำอะไรธรรมดาเป็นที่ไหนกัน ให้พลังเบสที่ทรงประสิทธิภาพ การใช้งานไร้สายผ่านบลูทูธ ShareMe สำหรับการแบ่งปันเพลงโปรดให้กับเพื่อนๆ ได้อย่างง่ายดาย และด้วย BlueToothTechnology ควบคุมเพียงปุ่มเดียว เข้าถึงฟังก์ชั่นการรับสายเรียกเข้าได้อย่างรวดเร็ว คุณภาพเสียงชัดเจน เป็นหูฟังที่มีแบตเตอรี่ในตัวเป็นแบบ Lithium-Ion ชาร์จพลังงานได้ภายในตัว ฟังเพลงต่อเนื่องได้นานถึง 18 ชั่วโมง ตัวคาดศรีษะออกแบบ 3D พร้อมด้วย Ear-Cup หนานุ่มสวมใส่สบาย ป้องกันเสียงรบกวนภายนอกได้อย่างยอดเยี่ยม รองรับการใช้งานได้ตลอดทั้งวัน ตัวคาดศรีษะและวัสดุออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ เป็นอลูมิเนียม สามารถพับเก็บได้อย่างพอดี มีน้ำหนักเบา Ear-Cup ผลิตจากวัสดุพิเศษคล้ายหนังแท้ มีการรับประกัน 1 ปี จากภายในประเทศของผู้ผลิต

JBL หูฟังพร้อมไมค์ บลูทูธ SYNCHROS E50 BT - สีขาว หาซื้อที่ไหนได้บ้าง

        JBL หูฟังพร้อมไมค์ บลูทูธ SYNCHROS E50 BT - สีขาว จัดจำหน่ายโดย S&P Fortune Town มีขายบนเว็บหรือแอพ ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด ส่งฟรี เก็บเงินปลายทาง ต้องการซื้อ JBL หูฟังพร้อมไมค์ บลูทูธ SYNCHROS E50 BT - สีขาว คลิก

        

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น