วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2560

แนะนำซื้อ Sony หูฟังแบบครอบหู บลูทูธ รุ่น MDR-XB650BT(Red)

Sony หูฟังแบบครอบหู บลูทูธ รุ่น MDR-XB650BT(Red)

3,190 บาท

ราคาปกติ 4,990 บาท

ประหยัดทันที 36%

(ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)

Sony หูฟังแบบครอบหู บลูทูธ รุ่น MDR-XB650BT(Red) คืออะไร
          เชยไปแล้วใช่มั้ย ถ้าจะมัวนั่งเสียบหูฟังแบบมีสายอยู่ หรือจะใช้หูฟังแบบครอบหู แต่มีสายยาว ๆ ให้เกะกะกวนใจ ปัญหานั้นจะหมดไป เมื่อท่านหันมาใช้ Sony หูฟังแบบครอบหู บลูทูธ รุ่น MDR-XB650BT (Red) ให้คุณสัมผัสทุกอารมณ์เพลง และเพิ่มอรรถรสทางด้านดนตรี หูฟังครอบหู ดีไซน์ใหม่ ไม่เหมือนใคร
รายละเอียดของ Sony หูฟังแบบครอบหู บลูทูธ รุ่น MDR-XB650BT(Red)
         Sony หูฟังแบบครอบหู บลูทูธ รุ่น MDR-XB650BT (Red) ถูกออกแบบมาให้มีความกะทัดรัด น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย ยังสามารถปรับเสียงเบสให้เหมาะที่สุดอีกด้วย โครงสร้างของหน้าที่ปรับได้ ถูกปรับมาให้เหมาะสำหรับการเล่น เสียงเบสทุ้มลึก ให้ความกระชัดพอดี เพื่อลดการสั่นสะเทือน ที่เกิดจากโน้ตเสียงเบสที่หนักแน่น เอียร์แพดที่บุด้วยวัสดุ เนื้อนิ่มทำให้การบิดเส้นเสียง ที่ป้องกันอากาศได้ขนาดใหญ่ เพื่อการส่งเสียงเบสโดยตรง เอียร์แพดหมุนให้แบน มีเทคโนโลยี Bass Booster ในตัว ขณะครอบหูเก็บเสียงได้มิดชิด เพื่อการกักเสียงที่เหนือกว่า ตอบรับเสียงเบสที่หนักแน่น การใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น การเชื่อมต่อไร้สาย ผ่าน Bluetooth และ NFC One Touch มีน้ำหนักเพียง 190 กรัม รบประกันสินค้า 1 ปี
ทำไม Sony หูฟังแบบครอบหู บลูทูธ รุ่น MDR-XB650BT(Red) ถึงได้รับความนิยม
          ด้วยความที่มันเสียงดี คุณภาพสมราคา น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย พกพาไปไหนก็สะดวก จึงเป็นไอเท็มยอดฮิตในหมู่วัยรุ่น แถมราคากับคุณภาพที่ได้ก็ถือว่า คู่ควร
ข้อดีของ Sony หูฟังแบบครอบหู บลูทูธ รุ่น MDR-XB650BT(Red)
        1.เสียงดีมาก
        2.คุณภาพสมราคา
ข้อเสียของ Sony หูฟังแบบครอบหู บลูทูธ รุ่น MDR-XB650BT(Red)
        1.ถ้าคนหัวโตสวมใส่แล้วจะบีบหู
Sony หูฟังแบบครอบหู บลูทูธ รุ่น MDR-XB650BT(Red) หาซื้อได้ที่ไหนบ้าง
        Sony หูฟังแบบครอบหู บลูทูธ รุ่น MDR-XB650BT(Red) จัดจำหน่ายและดำเนินการโดย Lazada ส่งแบบธรรมดาฟรี สามารถชำระเงินปลายทางได้ สนใจสั่งซื้อ
Sony หูฟังแบบครอบหู บลูทูธ รุ่น MDR-XB650BT(Red)



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น