วันเสาร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2560

แนะนำซื้อ Sony หูฟังแบบครอบหู บลูทูธ รุ่น MDR-XB950BT (สีดำ)

Sony หูฟังแบบครอบหู บลูทูธ รุ่น MDR-XB950BT (สีดำ)
ราคา 4,990 บาท
ราคาปกติ 5,990 บาท
ประหยัดทันที 17%
(ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในภายหลัง)
Sony หูฟังแบบครอบหู บลูทูธ รุ่น MDR-XB950BT (สีดำ)  คืออะไร
        อยู่บ้านเรานอกจากจะฟังเสียงเพลงหรือดูหนังจากโฮมเธียเตอร์ ตัวโปรดแล้วนั้น ออกนอกบ้านเรายังฟังเพลง ดูหนังจากหูฟังตัวโปรดได้อีกเช่นกัน และมีไม่มากนัก ที่เราจะหาหูฟังดี ๆ ที่เก็บรายละเอียดมิติเสียงได้ครบ ให้อรรถรสในการฟังเพลงไม่ตกหล่น หรือจะใช้ดูหนัง ก็ให้ความกระหึ่มสะใจ ไม่แพ้ดูในโรงภาพยนต์ กับ Sony หูฟังแบบครอบหู บลูทูธ รุ่น MDR-XB950BT (สีดำ)  จากค่าย โซนี่ เจ้านี้เค้าพิถีพิถันในการผลิต เครื่องไม้เครื่องมือ เพื่อให้ความบันเทิงแก่ ลูกค้า หรือผู้บริโภคอย่างเรา ๆ ท่าน
รายละเอียดของ Sony หูฟังแบบครอบหู บลูทูธ รุ่น MDR-XB950BT (สีดำ)
       Sony หูฟังแบบครอบหู บลูทูธ รุ่น MDR-XB950BT (สีดำ) มีขนาดลำโพง 40 มม. ยังมีบลูทูธและ NFC ทำให้เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย และมีระบบตัดเสียงรบกวนจากภายนอก มีความสามารถพิเศษตรงที่สามารถพับเก็บได้ ความถี่ตอบสนองอยู่ที่ 3 - 28,000 Hz (Passive operation) , 20 - 20,000 Hz (A2DP:44.1 kHz Sampling) มีการรับประกันศูนย์ 1 ปี
ทำไม Sony หูฟังแบบครอบหู บลูทูธ รุ่น MDR-XB950BT (สีดำ) ถึงได้ขายดี
        Sony หูฟังแบบครอบหู บลูทูธ รุ่น MDR-XB950BT (สีดำ) ให้เสียงเบสที่แข็งแกร่ง การผลิตทำออกมาดี คือ แน่นทุกชิ้นส่วน ไม่เกาะแกะ แข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา ง่ายต่อการพกพา เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย คุ้มค่าคุ้มราคามาก ใช้แล้วจะติดใจ ไม่ลองไม่รู้นะครับ
ข้อดีของ Sony หูฟังแบบครอบหู บลูทูธ รุ่น MDR-XB950BT (สีดำ)
        1.เสียงเบสมาเป็นลูก ๆ เลย
        2.งานประกอบดี ดีไซน์เท่ห์
        3.คุ้มค่าคุ้มราคา
Sony หูฟังแบบครอบหู บลูทูธ รุ่น MDR-XB950BT (สีดำ) สามารถหาซื้อได้ที่ไหนบ้าง?
        Sony หูฟังแบบครอบหู บลูทูธ รุ่น MDR-XB950BT (สีดำ) จัดจำหน่ายและดำเนินการโดย AV Valua MBK สามารถช็อปออนไลน์ที่ Lazada ทั้งแอฟและเว็บไซ์ จัดส่งฟรี สามารถชำระเงินปลายทางได้
Sony หูฟังแบบครอบหู บลูทูธ รุ่น MDR-XB650BT(Red)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น