วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2560

แนะนำ HHsociety จักรยานออกกำลังกายระบบแม่เหล็ก X-bike ( สีเขียว )

HHsociety จักรยานออกกำลังกายระบบแม่เหล็ก X-bike ( สีเขียว )3,350 บาท

ราคาปกติ 15,900 บาท
ประหยัดทันที 79%
(ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลัง)





HHsociety จักรยานออกกำลังกายระบบแม่เหล็ก X-bike ( สีเขียว ) คืออะไร
        การออกกำลังกายเป็นเรื่องสำคัญ สำหรับเราทุกคน เพราะทุกวันนี้ เราเอาแต่ทำงานหาเงินกันอย่างเดียวไม่ได้แล้ว ร่างกายของเราใช้ไปทุกวัน มีแต่จะทรุดโทรมลง ถ้าเราไม่ดูแลรักษา อยากสุขภาพแข็งแรง เราต้องออกกำลังกาย หรือจะไปออกกำลังกาย ตามฟิตนิต หรือสวนสุขภาพ ก็แล้วแต่ หรืออยากออกกำลังกายอยู่กับบ้าน ก็แล้วแต่คุณเลยนะครับ ซึ่งวันนี้ผมก็ขอแนะนำ HHsociety จักรยานออกกำลังกายระบบแม่เหล็ก X-bike ( สีเขียว ) พับเก็บได้ มีขนาดกระทัดรัด ให้ความนุ่มนวลและต่อเนื่องในการปั่น ใช้ระบบแม่เหล็กในการทำงาน
รายละเอียดของ HHsociety จักรยานออกกำลังกายระบบแม่เหล็ก X-bike ( สีเขียว )
        HHsociety จักรยานออกกำลังกายระบบแม่เหล็ก X-bike ( สีเขียว ) จานหมุนผลิตจาก magnetic System เป็นจานแม่เหล็กที่สามารถเพิ่มแรงต้านทานในขณะที่ ปั่นจักรยานได้ ให้ความนิ่มนวลและต่อเนื่อง สามารถปรับความหนืดได้ถึง 8 ระดับ พับเก็บได้ หน้าจอแสดงผลเป็น LED แสดงเวลา , ความเร็ว, ระยะทาง , แคลลอรี่ , อัตราการเต้นของหัวใจ , วัดชีพจร , มีสายรัดข้อเท้า เพื่อความปลอดภัย เบาะนั่งปรับสูง-ต่ำ , เบาะนั่งอัดด้วยวัสดุหุ้มหนังอย่างดี รับน้ำหนักได้สูงสุด 100 กิโลกรัม แถมช่องใส่ของเอนกประสงค์ให้อีกด้วย มีคู่มือการประกอบจักรยาน พร้อม CD มีการรับประกันสินค้า 3 เดือน
ทำไม HHsociety จักรยานออกกำลังกายระบบแม่เหล็ก X-bike ( สีเขียว ) ถึงได้ขายดี
       HHsociety จักรยานออกกำลังกายระบบแม่เหล็ก X-bike ( สีเขียว ) มีรีวิวจากลูกค้าที่ซื้อไปใช้งาน ถึง 21 รีวิวและทุกรีวิวกล่าวชื่นชมสินค้า ร้อยละ 90 บอกคุณภาพดี คุ้มค่า คุ้มราคา แถมราคาถูกกว่าซื้อตามห้าง การประกอบหรือติดตั้งก็ง่าย ใช้งานง่าย ไม่เปลืองพื้นที่ในการจัดวาง
ข้อดีของ HHsociety จักรยานออกกำลังกายระบบแม่เหล็ก X-bike ( สีเขียว )
       1. ประกอบเองไม่ยาก
       2.ใช้งานง่าย
       3. เก็บสะดวก
       4. เสียงเงียบ
       5. วัสดุแข็งแรง
HHsociety จักรยานออกกำลังกายระบบแม่เหล็ก X-bike ( สีเขียว ) หาซื้อได้ที่ไหนบ้าง?
      HHsociety จักรยานออกกำลังกายระบบแม่เหล็ก X-bike ( สีเขียว ) House Hold Society ส่งแบบธรรมดาฟรี สามารถชำระเงินปลายทาได้ สนใจสั่งซื้อสินค้าคลิก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น