วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2560

แนะนำโฮสติ้งของคนไทย Ruk-Com Hosting

 
แนะนำโฮสติ้งของคนไทย Ruk-Com Hosting
โฮสติ้ง Ruk-Com Hosting คือ
          สำหรับคนทำเว็บไซต์แล้ว การจะหาโฮสดี ๆ ซักเจ้า เป็นเรื่องที่ไม่ยากเลยครับ และจะเช่าโฮสจากต่างประเทศ ก็เป็นอะไรที่ยุ่งยาก สำหรับคนที่ไม่เก่งภาษา โฮสติ้งของไทยเร็วแรงและเสถียรก็มีนะครับ ราคาไม่แพงอีกด้วย โฮสติ้งที่พูดถึงคือโฮสติ้ง Ruk-Com Hosting โฮสของคนไทยดูแลโดยคนไทย พนักงานบริการดีมาก และแก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็ว มืออาชีพสุด ๆ
แนะนำโฮสติ้งของคนไทย Ruk-Com Hosting
แนะนำโฮสติ้งของคนไทย Ruk-Com Hosting
แนะนำโฮสติ้งของคนไทย Ruk-Com Hosting
รายละเอียดของ โฮสติ้ง Ruk-Com Hosting
         โฮสติ้ง Ruk-Com Hosting เกิดจากการรวมตัวของกลุ่มคน รุ่นใหม่ที่มีอุดมการณ์ และทักษะในการพัฒนาและเสริมสร้างความมั่นคงทางธุรกิจ ด้วยเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ให้เติบโต อย่างต่อเนื่อง ด้วยทีมผู้บริหารที่มีความสามารถ และมีประสบการณ์เฉพาะทางกว่า 5 ปี บริการของ Ruk-Com Hosting ได้แก่
1.Ruk-Com Development
        ให้บริการออกแบบและพัฒนา Application ต่าง ๆ ด้วยการสร้างเอกลักษณ์ และความโดดเด่นให้กับชิ้นงาน โดยเน้นความครอบคลุม และเข้าถึงได้ง่าย ผนวกเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ ทั้ง Web Application
2.Ruk-Com Cloud Hosting
       ให้บริการ เว็บโฮสติ้ง (Web Hosting), วีพีเอส (Virtual Private Server) และติดตั้ง Private Cloud ในองค์กร บริการที่เน้นความรวดเร็วเต็มไปด้วยประสิทธิภาพตลอด 24 ชม. ด้วย Cloud Infrastructure ที่มีความเสถียรสูงปราศจากการดาวน์ของระบบพร้อมบริการหลังการขายตลอด 24 ชั่วโมง การันตี Uptime 99.9%
3. Ruk-Com Development
        ให้บริการออกแบบและพัฒนา Application ต่างๆ ด้วยการสร้างเอกลักษณ์และความโดดเด่นให้กับชิ้นงานโดยเน้น ความสวยงาม และ เข้าถึงได้ง่าย ผนวกเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ ทั้ง Web Application, Mobile Application บริการจัดทำ SEO เพิ่มอันดับการค้นหาจาก Search Engine, ให้คำปรึกษาและให้คำแนะนำเกี่ยวกับการลงโฆษณากับ Google Adword เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับการลงทุน
4. RUK-COM Security Service
         บริการรักษาความปลอดภัยระบบสารสนเทศ (IT Security) แบบครบวงจร เราได้ตระหนักถึงความเสี่ยงต่อภัยคุกคามทางระบบเครือข่ายเทคโนโลยีสารสนเทศที่เพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน ดังนั้นการรักษาความปลอดภัยระบบเครือข่ายเทคโนโลยีสารสนเทศจึงมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการป้องกันการเข้าถึงข้อมูลจากผู้ไม่ประสงค์ดี ที่ต้องการแก้ไขเปลี่ยนแปลงหรือทำลายข้อมูลที่ใช้ในการดำเนินงานขององค์กร ซึ่งอาจรวมถึงการเปิดเผยข้อมูลความลับที่สำคัญ
ข้อดีของ โฮสติ้ง Ruk-Com Hosting
  • มีช่องทางการติดต่อที่หลากหลาย
  • ทีมงานดูแลดีมาก
  • คุณภาพดี ปัญหาเข้าเว็บไม่ได้มีบ้าง แต่อยู่ในเกณฑ์มาตรฐานทั่วไป
  • ราคามีหลายรูปแบบตามความต้องการ ราคาเริ่มที่ 599บาท/ปี
ทำไมโฮสติ้ง Ruk-Com Hosting ถึงได้รับความนิยม
        โฮสติ้ง Ruk-Com Hosting  แนะนำเลยสำหรับมือใหม่ ที่ไม่เก่งเรื่องระบบหรือโปรแกรมเมอร์ เพราะทีมงานดูแลให้เราเอง มีกลุ่ม Facebook คอยอัพเดทข้อมูล แจ้งปัญหาได้ตลอด หรือจะ Line@ บริการรวดเร็วดีครับ
ต้องการเช่าโฮสติ้ง Ruk-Com Hosting ได้ที่ไหนบ้าง?
        โฮสติ้ง Ruk-Com Hosting เป็นโฮสดี ๆ ดูแลโดยคนไทย บริการดี เร็ว แรง ราคาไม่แพง ติดขัดปัญหาการใช้งาน สามารถติดต่อได้ 24 ชั่วโมง มีหลายแพ็คเกจหลายราคาให้เลือกใช้บริการ
KAKUKI ตู้เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี โครงไม้ Hot item Fashion Folding Clohts รุ่น-150B พร้อมลิ้นชัก 2ใบ (สีน้ำเงิน)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น