วันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2560

ใหม่ CASIKO พัดลมไอน้ำ พัดลมไอเย็น 7 ลิตร พร้อมรีโมท รุ่น CK-9977

CASIKO พัดลมไอน้ำ พัดลมไอเย็น 7 ลิตร พร้อมรีโมท รุ่น CK-99771,950 บาท

ราคาปกติ 3,590 บาท
ประหยัดทันที 46%
(ราคานี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลัง)





CASIKO พัดลมไอน้ำ พัดลมไอเย็น 7 ลิตร พร้อมรีโมท รุ่น CK-9977 คืออะไร
        นี่ก็เข้าเมษาหน้าร้อนกันแล้วนะครับ ใครไม่ร้อนบ้าง คงไม่มีนะครับ สำหรับบ้านคนรวยมีเงิน แค่เปิดแอร์ก็เย็นแล้ว แต่คนจนที่ไม่มีแอร์ มีแต่พัดลม ทำไงหล่ะ ก็ร้อนสิครับ แต่ถ้าใครมีเงินหน่อย ก็พัดลมไอน้ำ หรือพัดลมไอเย็น ใช่ไหมครบ วันนี้ผมมีวิธีดับปัญหาเรื่องร้อนมาฝาก ด้วย CASIKO พัดลมไอน้ำ พัดลมไอเย็น 7 ลิตร พร้อมรีโมท รุ่น CK-9977 มาใหม่ซิง ๆ ราคาแค่สองพันทอนให้ 50 บาท คุณภาพเหมือนได้พัดลมไอน้ำราคาสี่พันบาทไปใช้ แถมรับประกันให้ 1 ปีอีกด้วย คุ้มครับ
รายละเอียดของ CASIKO พัดลมไอน้ำ พัดลมไอเย็น 7 ลิตร พร้อมรีโมท รุ่น CK-9977
        CASIKO พัดลมไอน้ำ พัดลมไอเย็น 7 ลิตร พร้อมรีโมท รุ่น CK-9977 ตัวเครื่องผลิตจากพลาสติกคุณภาพดี รูปทรงเล็กกระทัดรัด สีขาวสะอาดตา เหมาะสำหรับห้ลัองพื้นที่ไม่กว้างมากนัก เคลื่อนย้ายไปได้สะดวกทุกที่ ด้วยล้อเลื่อน ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบา ปรับส่ายซ้าย-ขวาได้อัตโนมัติ กำลังไฟ 65 ปรับความเร็วลมได้ 3 ระดับ ตั้งเวลาได้สูงสุด 7.5 ชั่วโมง ถังน้ำบรรจุน้ำได้ 7 ลิตร ควบคุมระยะไกลด้วยรีโมทคอนโทรล มาพร้อมขวดน้ำ 2 ขวดสำหรับทำน้ำแข็งใส่พัดลมไอน้ำ 
ทำไม CASIKO พัดลมไอน้ำ พัดลมไอเย็น 7 ลิตร พร้อมรีโมท รุ่น CK-9977 ถึงได้ขายดี 
       CASIKO พัดลมไอน้ำ พัดลมไอเย็น 7 ลิตร พร้อมรีโมท รุ่น CK-9977  ราคาถูกไงครับ เหตุผลที่คนตัดสินใจซื้อ ขนาดไม่ใหญ่โตเกะกะบ้าน น้ำหนักเบาครับ เคลื่อนย้ายก็ง่าย ทำความเย็นได้เร็วทันใจ ไม่มีละอองน้ำออกมาเปียกเสื้อผ้า อีกด้วย เป็นไงครับเหตุผลว่าทำไมมันถึงขายดี
CASIKO พัดลมไอน้ำ พัดลมไอเย็น 7 ลิตร พร้อมรีโมท รุ่น CK-9977 สามารถหาซื้อได้ที่ไหน? บ้าง
       CASIKO พัดลมไอน้ำ พัดลมไอเย็น 7 ลิตร พร้อมรีโมท รุ่น CK-9977  จัดจำหน่ายและดำเนินการโดย PCM Enterprise บริการจัดส่งให้ฟรี สามารถชำระเงินปลายทางได้ หรือจะโอนเงินมาก่อน หรือจ่ายผ่านบัตรเครดิต เคาน์เตอร์เซอร์วิส และช่องทางต่างๆ ที่คุณสะดวก 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น