วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2560

New Masterkool พัดลมไอเย็น รุ่น MIK- 20EX (สีเทา)

Masterkool พัดลมไอเย็น รุ่น MIK- 20EX (สีเทา)5,490 บาท

ราคาปกติ 8,500 บาท
ประหยัดทันที 35%
(ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลัง)




Masterkool พัดลมไอเย็น รุ่น MIK- 20EX (สีเทา) คืออะไร
        Masterkool พัดลมไอเย็น รุ่น MIK- 20EX (สีเทา) มันก็คือพัดลมใส่น้ำใส่น้ำแข็งนั่นเอง ที่บ้านผมก็มี ใส่น้ำได้ ใส่น้ำแข็งได้ แต่เปลืองเงินหน่อยนะถ้าซื้อน้ำแข็งมาใส่ แต่มีวิธีคือนำน้ำใส่ขวดแล้วแช่ตู้เย็นให้มันเป็นน้ำแข็ง แล้วใส่ถังที่มีน้ำ ก็ประหยัดค่าน้ำแข็งไปได้อีกในระดับนึง ความเย็นก็เย็นหน้าเปียกเลยครับ ทุกท่าน เป็นพัดลมราคาประหยัด รับประกัน 1 ปี 
รายละเอียดของ Masterkool พัดลมไอเย็น รุ่น MIK- 20EX (สีเทา)
      Masterkool พัดลมไอเย็น รุ่น MIK- 20EX (สีเทา) ผลิตจากวัสดุ ABS แข็งแรงทนทาน เคลื่อนย้ายสะดวก ด้วยล้อรถเข็น 4 ล้อ ให้ความเย็นระยะ 15-20 ตารางเมตร ถังน้ำ 23 ลิตร ใช้งานต่อเนื่อง 5-9 ชั่วโมง ประหยัดเพียง 36 สตางค์ต่อชั่วโมง ระบบโอโซนฆ่าเชื้อโรคในน้ำ มีระบบเตือนและตัดปั๊มมีน้ำหมด มาพร้อมรีโมทคอนโทรลควบคุมระยะไกล รับประกันมอเตอร์พัดลม 3 ปี ติดต่อศูนย์บริการ              
เสีย เคลม ซ่อม  ติดต่อศูนย์ Masterkool Service ได้ที่  โทร. 02-9538800 
ทำไม Masterkool พัดลมไอเย็น รุ่น MIK- 20EX (สีเทา) ถึงได้ขายดี
       Masterkool พัดลมไอเย็น รุ่น MIK- 20EX (สีเทา) ลูกค้าหลายๆคนบอก พัดลมใช้ได้ดีมาก ลมเย็นสบายเหมือนอยู่ใต้ต้นไม้ ดีกว่าเปิดพัดลม แหะ ๆ ต้องดีกว่าอยู่แล้ว ให้ความเย็นไม่แพ้แอร์ เหมาะสำหรับบ้านที่ไม่ได้ติดแอร์หรือไม่เหมาะสำหรับการติดแอร์ 
Masterkool พัดลมไอเย็น รุ่น MIK- 20EX (สีเทา) สามารถหาซื้อได้ที่ไหนบ้าง?
       Masterkool พัดลมไอเย็น รุ่น MIK- 20EX (สีเทา) จัดจำหน่ายโดย Masterkool Direct และดำเนินการโดย ลาซาด้า จัดส่งฟรี สามารถชำระปลายทางได้ สินค้ามีปัญหาสามารถส่งคืนได้ภายใน 14 วัน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น