วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ใหม่ HP คีย์บอร์ดสำหรับเกม Keyboard Gaming Mechanical(GK100)


1,599 บาท
ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในภายหลัง




HP คีย์บอร์ดสำหรับเกม Keyboard Gaming Mechanical(GK100) คืออะไร

       วันนี้ผมไม่ใช่คอเกมส์ แต่จะเอาใจคอเกมส์เมอร์ด้วย HP คีย์บอร์ดสำหรับเกม Keyboard Gaming Mechanical(GK100)คีย์บอร์ดที่มีไฟที่ปุ่มกด 555+ สไตล์ Eligant และ Minimalist ฝาด้านในไม่เป็นสนิมและทนต่อการดึงดูด คีย์บอร์ดสามารถปิดไฟได้เองอัตโนมัติ เมื่อไม่มีการใช้งาน มีความยึดหยุ่นในการสึกกร่อนกว่า 60 ล้านครั้ง มีการรับประกันคีย์บอร์ดนาน ถึง 3 เดือน คีย์บอร์ดเป็นแบบหนาพร้อมปุ่มตอบสนิมทิศทาง 2.4 มม.

รายละเอียดของ HP คีย์บอร์ดสำหรับเกม Keyboard Gaming Mechanical(GK100)
        HP คีย์บอร์ดสำหรับเกม Keyboard Gaming Mechanical(GK100) ฝาด้านในแบบบูรณาการจะไม่เป็นสนิมและทนแรงดึงดูด ปุ่มกดแบบขึ้นรูปทนทานสูง คีย์บอร์ดแบบหนาพร้อมตอบสนองทุกทิศทาง มีความยืดหยุ่นในการสึกกร่อนสูง ไฟฉายสำหรับการปรับแต่งเกมส์ แบบไม่จำกัดจำนวน เลือก anti-ghosting จากคีย์ 6 คีย์ คีย์บอร์ดเข้าสู่โหมด sleep เพื่อปิดไฟ LED หลังจากที่ไม่ได้ใช้งานคีย์บอร์ด 10 นาที กดปุ่มใดก็ได้เพื่อปลุก การออกแบบที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ด้วยชุดผู้ใช้ฟังก์ชั่น shortcut 
ข้อดีของ HP คีย์บอร์ดสำหรับเกม Keyboard Gaming Mechanical(GK100)
        1.ไฟสวย
        2.ใช้ดี
        3.มีการรับประกัน
       
ทำไม HP คีย์บอร์ดสำหรับเกม Keyboard Gaming Mechanical(GK100)ถึงได้ขายดี?
        HP คีย์บอร์ดสำหรับเกม Keyboard Gaming Mechanical(GK100) เหมาะสำหรับเกมส์เมอร์มาก ฟังก์ชั่นเยอะ น่าใช้ครับ ปุ่มมีไฟสีสันสวยงาม ทำจากพลาสติกคุณภาพดี น้ำหนักเบาแค่ 0.2 กิโลแค่นั้น ผมว่าทนทานต่อแรงกดกระแทกได้เยอะ คีย์บอร์ดไม่พังหรอกครับ นิ้วคนจะหักซะก่อน
ท่านสามารถซื้อ HP คีย์บอร์ดสำหรับเกม Keyboard Gaming Mechanical(GK100) ได้ที่ไหนบ้าง? 
       
        HP คีย์บอร์ดสำหรับเกม Keyboard Gaming Mechanical(GK100)จำหน่ายโดย HDMI หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Lazada ไทยแลนด์ การจัดส่ง ส่งแบบธรรมดาฟรี สามารถชำระเงินปลายทางได้ 7 วันคืนสินค้าง่าย ๆ มีการรับประกันสินค้า 3 เดือน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น