วันอังคารที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2561

แนะนำซื้อ ตู้อบสมุนไพรไอน้ำ พร้อมรีโมท Good Shape รุ่นพกพา แบบป๊อบอัพ รุ่น GS005A Blue

ตู้อบสมุนไพรไอน้ำ พร้อมรีโมท Good Shape รุ่นพกพา แบบป๊อบอัพ รุ่น GS005A Blue

1,999 บาท
(ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลัง)



ตู้อบสมุนไพรไอน้ำ พร้อมรีโมท Good Shape รุ่นพกพา แบบป๊อบอัพ รุ่น GS005A Blue คืออะไร

        การเลือกซื้อตู้อบสมุนไพรไอน้ำ มีให้เลือกซื้อหลากหลายยี่ห้อ หลายราคา เพราะแต่ละยี่ห้อ แต่ละยี่ห้อใช้วัสดุในการประกอบ ในการสร้างไม่เหมือนกัน แต่ละยี่ห้อมีจุดเด่น จุดด้อยต่างกัน แล้วแต่เราเลือกซื้อเลือกใช้ หรือแล้วแต่เงินในกระเป๋าของเราด้วย เหมือนเช่น ตู้อบสมุนไพรไอน้ำ พร้อมรีโมท Good Shape รุ่นพกพา แบบป๊อบอัพ รุ่น GS005A Blue รับประกัน 1 เดือน ประโยชน์มากมายนอกจากสุขภาพผิวแล้ว ยังใช้ลดน้ำหนักได้อีกด้วย ราคาแค่ 3พันกว่านิดๆ แล้ว ยังสามารถถอดพับได้ง่ายๆ เคลื่อนย้ายสะดวก ไม่เปลืองพื้นที่ในการจัดวางซักเท่าไหร่

รายละเอียดของ ตู้อบสมุนไพรไอน้ำ พร้อมรีโมท Good Shape รุ่นพกพา แบบป๊อบอัพ รุ่น GS005A Blue

        ตู้อบสมุนไพรไอน้ำ พร้อมรีโมท Good Shape รุ่นพกพา แบบป๊อบอัพ รุ่น GS005A Blue ทำจากเนื้อผ้าชั้นดี เป็นพีวีซี กักเก็บความร้อนได้นานเป็นพิเศษ ป้องกันการเกิดเชื้อราได้ดี ขนาดในการประกอบแล้ว 82x85x106 ซม. ปรับอุณหภูมิและเวลาด้วยรีโมทคอนโทรล สามารถปรับอุณหภูมิได้ถึง 9 ระดับ สามารถตั้งเวลาได้สูงสุดถึง 60 นาที มีน้ำหนักเบา ซิปหน้าสามารถปล่อยแขนได้เป็นอิสระทั้ง 2 แขน หม้อต้มสมุนไพร 1.5 ลิตร ด้านในเป็นสแตนเลสสตีล มาพร้อมกับรีโมทคอนโทรล ภายในกล่องประกอบด้วย ตู้อบ POP UP Sauna , หม้อต้ม Stainless steel inner , สายต่อหม้อต้มกับตู้อบ , รีโมทควบคุม อุณหภูมิและเวลา

ตู้อบสมุนไพรไอน้ำ พร้อมรีโมท Good Shape รุ่นพกพา แบบป๊อบอัพ รุ่น GS005A Blue หาซื้อได้ที่ไหนบ้าง?

         ตู้อบสมุนไพรไอน้ำ พร้อมรีโมท Good Shape รุ่นพกพา แบบป๊อบอัพ รุ่น GS005A Blue จำหน่ายโดย Good Shape หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ลาซาด้า ทั้งเว็บไซต์และแอฟ จัดส่งฟรี สามารถชำระเงินปลายทางได้ สินค้ามีปัญหาสามารถคืนได้ง่าย ๆ ภายใน 7 วัน






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น