วันพุธที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2561

แนะนำซื้อ ตู้อบสมุนไพรไอน้ำ แบบเป่าลม Microbath รุ่น BS9003

2,699 บาท
(เช็คราคาอีกครั้งนะครับ)

ตู้อบสมุนไพรไอน้ำ แบบเป่าลม Microbath รุ่น BS9003 คืออะไร

       ผมได้เขียนถึงตู้อบสมุนไพรไอน้ำไปแล้ว 2 รุ่น 2 ยี่ห้อ วันนี้จะพูดรุ่นอื่น ยี่ห้ออื่นกันบ้างครับ กับราคา 2 พันกว่าบาท ตู้อบสมุนไพรไอน้ำ แบบเป่าลม Microbath รุ่น BS9003 เพราะการอบสมุนไพรด้วยตู้อบมีประโยชน์มากมาย เขียนเป็น10บรรทัดก็ไม่หมดครับ มีการรับประกันสินค้า 1 เดือน

รายละเอียดของ ตู้อบสมุนไพรไอน้ำ แบบเป่าลม Microbath รุ่น BS9003

       ตู้อบสมุนไพรไอน้ำ แบบเป่าลม Microbath รุ่น BS9003 เนื้อผ้าทำจาก TPU ทนต่อการกระแทกได้ดี มีความยืดหยุ่นดี ทนความร้อนได้ดี ไม่มีโครง ใช้เครื่องปั๊มลมไฟฟ้า ด้านหน้าตัวผ้ามีซิป สามารถเปิดเพื่อนำแขนทั้งสองข้างออกมาได้ โดยซิปด้านหน้า ติดตั้งแสนง่าย ใช้เวลาในการติดตั้งเพียง 3 นาที ทำความสะอาดง่าย ไม่เป็นเชื้อรา ตั้งเวลาในการอบได้สูงสุด 60 นาที ขนาดกระทัดรัด ไม่เกะกะ พกพาไปไหนสะดวก หม้อต้มสมุนไพรขนาด 1.5 ลิตร 

ประโยชน์ของการอบสมุนไพร

       "การอบไอน้ำสมุนไพร" เป็นการช่วยล้างพิษออกทางเหงื่อ ผิวหนังของคนเราจะเป็นส่วนที่กว้างที่สุด ดังนั้นการขับสารพิษส่วนเกินออกทางเหงื่อจึงได้ผลดีมาก เวลาที่ร่างกายทุกส่วนเกิดความร้อนขึ้นพร้อมกัน มันจะทำให้เส้นเลือดที่ผิวหนังขยายตัว เลือดก็จะพรั่งพรูกันขึ้นมาที่ผิวหนังเป็นจำนวนมาก พาเอาสารเคมีส่วนเกิน เช่น โซเดียม โปตัสเซียม หรือสารอื่นๆ ที่เรารับเข้าไปเกินความต้องการนั้น ถูกหลั่งออกมากับเหงื่อและในเวลาเดียวกันนั้น "การอบไอน้ำสมุนไพร" นอกจากจะล้างพิษออกไปแล้ว เลือดที่มาเลี้ยงที่ผิวหนังมากขึ้น ยังช่วยนำพาสารอาหารที่ดีๆ มาให้ผิวหนัง ผิวหนังจึงสวยขึ้นด้วย นอกจากนี้หาก "อบสมุนไพร" อย่างถูกวิธี จะทำให้อวัยวะทุกส่วนในร่างกายแข็งแรงสดชื่นและกระปรี่กระเปร่ายิ่งขึ้น ทั้งยังบรรเทาความเมื่อยล้า บำบัดความซึมเศร้าได้ดีอีกด้วย

ข้อดีของ ตู้อบสมุนไพรไอน้ำ แบบเป่าลม Microbath รุ่น BS9003

         1. ขนาดใหญ่และแข็งแรงดี

         2. ร้อนไวดี       

ตู้อบสมุนไพรไอน้ำ แบบเป่าลม Microbath รุ่น BS9003 สามารถหาซื้อได้จากที่ไหนบ้าง?

        ตู้อบสมุนไพรไอน้ำ แบบเป่าลม Microbath รุ่น BS9003 จำหน่ายโดย MICROBATH มีให้ช้อปแล้วที่ลาซาด้า จัดส่งฟรี สามารถชำระเงินปลายทางได้ สินค้ามีปัญหาสามารถคืนได้ภายใน 7 วัน ต้องการสั่งซื้อตู้อบสมุนไพรไอน้ำ คลิกเลย 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น