วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ใหม่ พัดลมไอเย็นรุ่นใหม่ สีม่วง พัดลมไอเย็นความจุ 25 ลิตร UYIGO

พัดลมไอเย็น / เครื่องฟอกอากาศ / เครื่องพ่นไอน้ำ พัดลมไอเย็นรีโมทย์บังคับ แอร์เย็น พัดลมไอเย็นเคลื่อนที่ พัดลมไอเย็นใช้ในบ้าน พัดลมไอเย็นรุ่นใหม่ สีม่วง พัดลมไอเย็นความจุ 25 ลิตร UYIGO


3,410 บาท
(ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลัง)



พัดลมไอเย็น / พัดลมไอเย็นรุ่นใหม่ สีม่วง พัดลมไอเย็นความจุ 25 ลิตร UYIGO คืออะไร

       ฤดูร้อนที่อบอ้าวเพียงแค่คุณมีพัดลมไอเย็น ปัญหาเรื่องความร้อนก็จะหมดไปด้วย พัดลมไอเย็น / พัดลมไอเย็นรุ่นใหม่ สีม่วง พัดลมไอเย็นความจุ 25 ลิตร UYIGO ใส่ได้ทั้งน้ำและน้ำแข็ง แถมถุงน้ำแข็งให้ 2 ถุง น้ำหนักเบา แข็งแรงทนทาน ทำความสะอาดง่าย ราคาถูกกว่าแอร์ติดผนังตั้งเยอะ กินไฟน้อยกว่าแอร์ เคลื่อนย้ายไปไหนก็สะดวก ควบคุมทางไกลด้วยรีโมทคอนโทรล  แต่ก็ให้ความเย็นได้แค่เฉพะห้อง  ไม่มีการรับประกันสินค้า

รายละเอียดของ พัดลมไอเย็น / พัดลมไอเย็นรุ่นใหม่ สีม่วง พัดลมไอเย็นความจุ 25 ลิตร UYIGO  

           พัดลมไอเย็น / พัดลมไอเย็นรุ่นใหม่ สีม่วง พัดลมไอเย็นความจุ 25 ลิตร UYIGO ตัวเครื่องผลิตจากพลาสติกคุณภาพดี น้ำหนักเบา แข็งแรงทนทาน มี 4 ล้อ สำหรับเคลื่อนย้าย ได้สะดวก ควบคุมการทำงานผ่านตัวเครื่องหรือจะควบคุมผ่านทางรีโมท ใส่ได้ทั้งน้ำและน้ำแข็ง หรือจะทำความเย็นด้วยเจล 2 อันที่แถมมาให้ ถอดล้างทำความสะอาดได้ง่าย ปรับระดับลมแรงได้ 3ระดับ ตั้งเวลาสูงสุดได้ 10 ชั่วโมง มีระบบไอออนช่วยปล่อยประจุลบทำให้อากาศบริสุทธิ์ โดยขจัดควันและฝุ่นละอองในอากาศ ส่ายซ้าย-ขวา ได้อัติโนมัติ ทำงานเงียบไร้เสียงรบกวน ตัวเครื่องจุน้ำได้ 25 ลิตร

พัดลมไอเย็น / พัดลมไอเย็นรุ่นใหม่ สีม่วง พัดลมไอเย็นความจุ 25 ลิตร UYIGO สามารถหาซื้อได้ที่ไหนบ้าง?

        พัดลมไอเย็น / พัดลมไอเย็นรุ่นใหม่ สีม่วง พัดลมไอเย็นความจุ 25 ลิตร UYIGO จัดจำหน่ายและดำเนินการโดย ลาซาด้า ส่งฟรี เก็บเงินปลายทางครับ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น