วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2562

แนะนำซื้อ SKG แอร์เคลื่อนที่ 14000BTU รุ่น SK-14BTU (สีขาว)


SKG แอร์เคลื่อนที่ 14000BTU รุ่น SK-14BTU (สีขาว)


10,890 บาท
(ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลัง)


SKG แอร์เคลื่อนที่ 14000BTU รุ่น SK-14BTU (สีขาว) คืออะไร?

       จะเสียเงินซื้อแอร์ติดบ้านแพง ๆ ไปทำไมในเมื่อแอร์เคลื่อนที่ราคาไม่กี่บาทก็ให้ความเย็นได้ไม่แพ้แอร์แพง ๆ แค่ตัวเล็กกว่า แต่กินไฟน้อยกว่า แต่ใส่น้ำแข็งได้ใส่แผ่นทำความเย็นได้ SKG แอร์เคลื่อนที่ 14000BTU รุ่น SK-14BTU (สีขาว) รับประกันการใช้งาน 1 ปีเต็ม ติดตั้งท่อระบายอากาศร้อนผ่านทางหน้าต่าง ๆ ติดตั้งง่ายตามคู่มือการใช้งาน ถอดล้างทำความสะอาดง่ายไม่ยุ่งยาก แอร์เคลื่อนที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี แข็งแรงทนทาน ไม่พังง่าย 

รายละเอียดของ SKG แอร์เคลื่อนที่ 14000BTU รุ่น SK-14BTU (สีขาว)

         SKG แอร์เคลื่อนที่ 14000BTU รุ่น SK-14BTU (สีขาว) รุ่นนี้เหมาะสำหรับรุ่นขนาด 4x4 เมตร ใช้ไฟขนาด 220-240 v กำลังไฟ 1340 w มาพร้อมรีโมทควบคุมการทำงานอัตโนมัติ ใช้น้ำยาแอร์เบอร์ R410A สามารถเติมน้ำยาแอร์ตัวนี้ได้ที่ร้านแอร์ทั่วไป สามารถระเหยน้ำได้เอง และวนน้ำที่อยู่ในเครื่องกลับมาใช้ใหม่ได้ แผ่นกรองอากาศสามารถถอดออกมาล้างทำความสะอาดได้ง่าย มีระบบระเหยน้ำอัตโนมัติ มีท่อระบายน้ำอยู่ด้านล่าง มีอุปกรณ์ท่อระบายอากาศมาให้ สามารถติดตั้งได้ทางหน้าต่างๆ ได้ทุกบาน ติดตั้งง่ายไม่ยุ่งยาก ขนาดแผงกันหน้าต่าง ขนาด 10xยืดได้114cm 

การระบายน้ำ รุ่นนี้

         เครื่องนี้มีระบบระเหยน้ำอัตโนมัติ วงจรน้ำควบแน่นเพื่อลดอุณหภูมิของคอนเดนเซอร์ ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความร้อน แต่ยังประหยัดพลังงาน
         ถ้าถังน้ำด้านในเต็ม "WF" จะกระพริบบนหน้าจอเครื่องจะเข้าสู้โหมด สแตนบาย เสียงกริ่ง คอมเพรสเซอร์จะหยุดลงและปุ่มกดทั้งหมดจะไม่สามารถใช้งานได้จนกว่าได้รับการแก้ไขเครื่องจะกลับไปตามปกติ ให้ปิดเครื่องดึงปลั๊กออก ทำการระบายน้ำออกจากเครื่อง เสียบปลั๊ก เปิดเครื่อง เครื่องจะทำงานตามปกติ


คำเตือน

       เมื่อลูกค้าประกอบติดท่อไอร้อนเสร็จแล้วเปิดเครื่อง แล้วมีเสียงผิดปกติ ให้ลูกค้าสังเกตุที่ท่อวาง ไม่ควร คด งอ บริเวณที่ต่อตัวเครื่องแอร์


       เพราะท่อไปเบียดกับตาแกรงจะเกิดการเสียดสีตัวพัดลมกับตาแกรงจนทำให้เสียงผิดปกติ

การรับประกัน
        รับประกัน1ปี (เฉพาะ ตัวเครื่อง) ไม่มีบริการเติมน้ำยาแอร์ที่บ้านลูกค้า ลูกค้านำใบเสร็จ 3ชั้น (ใช้แค่สีฟ้าใบที่สาม 1ใบ) ที่ทาง SKGแนบมากับสินค้า พร้อมเขียนอาการชำรุด(ใช้แค่ใบสีฟ้า 1ใบ)แนบส่งสินค้าที่ชำรุด ลูกค้าออกค่าขนส่งเอง ทางไปรณีย์หรือขนส่งอื่นๆ ส่งมาที่ บริษัท SKG (ที่อยู่ตามหัวใบเสร็จ)
ทาง SKG ไม่มีขนส่งที่จะไปรับสินค้าที่ชำรุดที่บ้านลูกค้า
เมื่อทาง SKG ซ่อมหรือเครมให้ลูกค้า เรียบร้อยแล้ง ทาง SKGจะส่งสินค้ากลับคืนให้กับลูกค้าทางขนส่งอื่นๆ จะไม่เรียกเก็บค่าขนส่งกับลูกค้า..


ท่านสามารถหาซื้อ SKG แอร์เคลื่อนที่ 14000BTU รุ่น SK-14BTU (สีขาว) ได้ที่ไหนบ้าง?

         SKG แอร์เคลื่อนที่ 14000BTU รุ่น SK-14BTU (สีขาว) หาซื้อได้ที่ ลาซาด้า จัดส่งฟรี เก็บเงินปลายทาง 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น