วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ใหม่ SKG ชุดถังปั่นไม้ม็อบ ถังสแตนเลส รุ่น SK-6625 (สีเขียว)

SKG ชุดถังปั่นไม้ม็อบ ถังสแตนเลส รุ่น SK-6625 (สีเขียว)


769 บาท
(ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง)


SKG ชุดถังปั่นไม้ม็อบ ถังสแตนเลส รุ่น SK-6625 (สีเขียว) คืออะไร?

           สมัยนี้มีใครยังถูบ้านแบบโบราณกันอยู่บ้าง ตั้งเอาผ้าไปชุปน้ำแล้วเอาขึ้นมาบิด แล้วนำมาใส่ไม้เพื่อนำไปถูบ้าน เลิกเหนื่อยเลิกทำแบบนั้นได้แล้วครับ วันนี้จะมาแนะนำ SKG ชุดถังปั่นไม้ม็อบ ถังสแตนเลส รุ่น SK-6625 (สีเขียว) ใช้งานง่ายครับ พังยาก มี 2 ถัง แยกน้ำเปียกและถังปั่นผ้าแห้ง ใช้ได้ 2 ระบบ จะปั่นผ้าด้วยมือหรือจะใช้เท้าเหยียบก็สะดวก ตัวถังปั่นรับประกัน 4 เดือน ด้านนอกเป็นพลาสติกด้านในเป็นสแตนเลส น้ำหนักเบา ไม่เปลืองพื้นที่ มีรูระบายน้ำทิ้งบริเวณด้านนอก

รายละเอียดของ SKG ชุดถังปั่นไม้ม็อบ ถังสแตนเลส รุ่น SK-6625 (สีเขียว)    

           SKG ชุดถังปั่นไม้ม็อบ ถังสแตนเลส รุ่น SK-6625 (สีเขียว) ตัวถังพลาสติกอย่างดีหนาและเหนียว ล้างทำความสะอาดง่าย ถ้าไม่ล้างสิพวกขี้ฝุ่นจะติดอยู่ก้นถัง ทำให้สกปรกได้ มีที่เหยียบเพื่อปั่นถัง ถังด้านในเป็นสแตนเลสอย่างดี ใช้ได้ 2 ระบบ หมุนได้ 360 องศา ทั้งถังแห้งและถังเปียก ไม่ต้องเหยียบ ถังก็หมุนได้เพียงกดไม้ถูพื้นขึ้น-ลง ผ้าไฟเบอร์อย่างดี ลดการขูดขีด เป็นขนาดมาตรฐาน ใช้กับยี่ห้ออื่นได้ ถังบรรจุน้ำได้ 8 ลิตร 

ข้อดีของ SKG ชุดถังปั่นไม้ม็อบ ถังสแตนเลส รุ่น SK-6625 (สีเขียว)

           1.คุณภาพดี ทนอึด 
           2.ไม้แข็งแรงทนทาน
           3.วัสดุคุณภาพดีไม่พังง่าย
           4.ใช้ดีคุ้มราคาไม่ผิดหวัง

SKG ชุดถังปั่นไม้ม็อบ ถังสแตนเลส รุ่น SK-6625 (สีเขียว) หาซื้อได้ที่ไหนบ้าง?

          SKG ชุดถังปั่นไม้ม็อบ ถังสแตนเลส รุ่น SK-6625 (สีเขียว) จัดจำหน่ายและดำเนินการโดย ลาซาด้า จัดส่งฟรี เก็บเงินปลายทาง หรือจะชำระเงินผ่านทางช่องทางต่างๆ ก็มีให้เลือกมากมาย สินค้ามีปัญหาแตกหักส่งคืนบริษัท SKG ได้เลย แต่ลูกค้าต้องเสียค่าขนส่งเลย รายละเอียดการประกอบและการส่งคืนคลิกดูข้างในครับ 


   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น